Xiaomi lập kỷ lục Guinness với cây thông Noel ghép bằng điện thoại di động lớn nhất thế giới

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
5013 #1

Xiaomi luôn muốn tạo ra sự khác biệt, mới cách đây chưa đầy 1 tháng họ đã ghi tên mình vào sách kỷ lục Guinness khi đồng loạt khánh thành cùng lúc tới 500 cửa hàng Mi Store tại Ấn Độ. Cùng với sự kiện trên, Xiaomi còn xây dựng một bức tranh ghép (logo) lớn nhất thế giới và cũng được nhận trong sách kỷ lục Guinness. Và hôm nay, một lần nữa Xiaomi lại thu hút sự chú ý lớn của công luận với kỷ lục Guinness thứ 3 được xác lập.


Tại sự kiện ra mắt Xiaomi Mi Play diễn ra ở Trung Quốc, Xiaomi tiếp tục được ghi danh trong sách kỷ lục Guinness World Record với bức tranh ghép mosaic bằng điện thoại di động lớn nhất thế giới được ghép bằng những chiếc smartphone Mi Play.

Việc ghép tranh bằng smartphone thực ra không phải mới, tại MWC 2013, Sony đã sử dụng 196 chiếc Sony Xperia ZL để ghép tranh và Vestel - hãng sản xuất điện tử tiêu dùng lớn của Thổ Nhĩ Kỳ cũng từng thực hiện điều tương tự với 504 chiếc Vestel Venus V3 5570. Tuy nhiên, Xiaomi đã vừa "hạ bệ" cả hai tên tuổi lớn nói trên sau khi sử dụng tới 1008 chiếc Xiaomi Mi Play để ghép thành một cây thông Giáng sinh lớn và với kết quả này, họ đã được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness.

Cây thông Giáng sinh bằng Mi Play cao tới 8m và sẽ cung cấp kết nối internet tốc độ cao cho các khách hàng có mặt tại sự kiện ra mắt Mi Play. Theo chia sẻ của Xiaomi thì ngoài kỷ lục nói trên, đây đồng thời còn là một điểm truy cập hotspot lớn nhất tại Trung Quốc trong đêm Giáng sinh. CEO Lei Jun hé lộ rằng họ đã bắt đầu thực hiện công trình tranh mosaic này từ 4 giờ sáng và kết thúc vào lúc 4 giờ chiều, tuy nhiên việc chuẩn bị đã được tiến hành từ 2 tuần trước. Việc khó nhất mà Xiaomi phải thực hiện là ghép và kết nối màn hình những chiếc Mi Play này thành một ma trận và đảm bảo tất cả 1008 chiếc Mi Play được sử dụng phải đồng bộ với nhau 100%.

Xem thêm:

Theo: Gizchina
 
Tham gia
16/7/18
Bài viết
58
Được thích
0
#7
Chất như nước cất, đúng là nhà không có gì ngoài điều kiện. Mà có ai thấy ông trong ảnh giống NGuyễn Hữu Lam ko nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom