Xiaomi Mi A3 sẽ được ra mắt với cảm biến vân tay trong màn hình

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2536 #1


Sau một loạt sản phẩm dưới thương hiệu Redmi, dự kiến, Xiaomi sẽ ra mắt thêm một số sản phẩm khác của mình. Theo một thông tin mới nhất được XDA-Developers đăng tải, nhà sản xuất này dự kiến sẽ ra mắt hai thiết bị mới có cảm biến vân tay quang học trong màn hình, hai trong số đó sẽ nằm trong chương trình Android One.

Nhiều khả năng, ba thiết bị này sẽ là Mi A3, Mi A3 Lite và phiên bản được bán ra tại Trung Quốc của Mi A3 (có thể được gọi là Mi 8X).

Tên mã của ba thiết bị này sẽ lần lượt là pyxis”, “bamboo_sprout”, và “cosmos_sprout”. Trong đó, hậu tố "_sprout" là hậu tố của các thiết bị nằm trong chương trình Anndroid One.

Hiện tại, cảm biến vân tay trong màn hình đã được các nhà sản xuất mang xuống các phân khúc giá thấp hơn. Các sản phẩm tầm trung mới của các nhà sản xuất như Samsung, OPPO và VIvo cũng sở hữu công nghệ này. Tuy chỉ là loại cảm biến quang học, tuy nhiên công nghệ này vẫn giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng, nhất là ở phân khúc smartphone trung cấp.



Công Minh/ Theo: GSMArena
 
Sửa lần cuối:

Tống Anh

New Member
Tham gia
25/12/18
Bài viết
3
Được thích
2
#2
đang dùng Mi A1 thấy cũng ok! hóng A3 ra để lên đời :D
 

BrianNg

Member
Tham gia
3/3/19
Bài viết
278
Được thích
18
#7
Giá chắc cũng tầm dưới 6tr thôi kkkkko_O
 

Uyen.Nhi

Active Member
Tham gia
20/2/19
Bài viết
269
Được thích
45
#8
vẫn chỉ là rò rỉ thôi. Cách đây 2 tháng mình cũng viết bài rò rỉ 2 mã máy với hậu tố _sprout của Mi. Nhưng cuối cùng vẫn k thấy. huhu. Lần này thì hóng có thật.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom