Xiaomi Mi Band 4 gây bất ngờ bởi doanh số đạt 1 triệu chiếc chỉ sau 1 tuần ra mắt

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1792 #1


Xiaomi Mi Band 3 đã trở thành một trong những vòng đeo tay sức khỏe bán chạy nhất vào năm 2018. Theo thống kê từ IDC, Xiaomi đã bán được hơn 23,3 triệu chiếc và chiếm đến 13,5% thị phần. Và với những tín hiệu tích cực từ thế hệ vòng đeo tay Mi Band 4, Xiaomi hoàn toàn có khả năng sẽ vượt qua được những gì mà họ đã làm được trong năm 2018.

Tuần trước, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Band 4 với nhiều điểm nâng cấp so với thế hệ Mi Band 3. Ngay lập tức, thế hệ vòng đeo tay theo dõi sức khỏe mới đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực đến từ người dùng. Mới đây, Xiaomi đã đăng tải một hình trên mạng xã hội Weibo thông báo rằng đã có hơn một triệu thiết bị được bán ra chỉ trong vòng một tuần.


Xiaomi tiết lộ thêm, họ đã bán được gần 5000 chiếc Mi Band 4 mỗi giờ và đây là tốc độ bán hàng nhanh nhất từ trước đến nay mà họ đạt được với một thiết bị đeo thông minh. Việc Mi Band 4 được nhiều người dùng lựa chọn như vậy có thể vì nó có những điểm nâng cấp rất cần thiết so với người tiền nhiệm như màn hình màu AMOLED 0,95inch với độ phân giải 120 x 240, có thể hiển thị được hình ảnh, ngoài ra còn có thể điều khiển trình phát nhạc trên thiết bị được ghép nối.



Bên cạnh những nâng cấp đáng chú ý, mức giá phải chăng còn là một yếu tố quyết định sự mua hàng của người dùng. Với sức hút lớn như thế này, chắc chắn Xiaomi sẽ tiếp túc phá vỡ được những kỷ lục của chính họ với dòng Mi Band 3 cách đây một năm. Còn các bạn, các bạn nghĩ gì về chiếc Mi Band 4? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Xem thêm:


Theo Phonearena
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom