Xiaomi Mi MIX 2S lộ diện video trên tay với thao tác vuốt màn hình như iPhone X

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
8815 #1

Hội chợ Triển lãm Di động Toàn cầu MWC 2018 đang đến rất gần và các thông tin mới nhất về sản phẩm Mi MIX 2S của Xiaomi với thiết kế không viền thực thụ đang dần xuất hiện nhiều hơn. Mới đây, Mi MIX 2S đã rò rỉ video trên tay đến từ trang OnPhones.

Điểm đặc biệt đáng chú ý trên chiếc smartphone không viền này chính là những thao tác vuốt màn hình trên Mi MIX 2S sẽ giống với thao tác trên siêu phẩm iPhone X, nhất là khi chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng, nhưng không có thanh Home bar,

Rất nhiều tin đồn cho rằng Mi Mix 2S sẽ có thiết kế với phần camera trước được dời lên phía trên thay vì góc phải phía dưới như "đàn anh". Thế nhưng thật không may là đoạn video trên tay lại không hề tiết lộ góc phía trên bên phải của thiết bị, nơi mà camera trước Mi MIX 2S sẽ được đặt theo như những gì ảnh render tiết lộ.

Thêm vào đó, nhiều nguồn tin rò rỉ cho biết Mi Mix 2S sẽ được trang bị AI với thuật toán nhận dạng khuôn mặt tương tự như trên iPhone X hiện nay. Dự kiến Mi MIX 2S sẽ chính thức xuất đầu lộ diện tại sự kiện MWC 2018 được tổ chức từ ngày 26 tháng 2 tại Barcelona.
Xem thêm:


Nguồn: Gsmarena
 
Last edited by a moderator:

Mr Kopi

Member
Tham gia
14/11/14
Bài viết
37
Được thích
33
#2
Vãi cách của iphone x, iPhone x lấy từ bb10, bb10 lấy từ webos ha.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom