Xiaomi Mi Mix 2s xuất hiện trong teaser mới nhất, xác nhận thiết kế chính thức

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
5201 #1

Mới đây, Xiaomi đã đăng tải một số hình ảnh teaser của chiếc Mi MIX 2s với đại sứ thương hiệu Wu Yifan lên trang Weibo của mình. Theo đó, những hình ảnh trên đã ngầm xác nhận thiết kế chính của máy.







Theo những hình ảnh trên, chiếc Mi MIX 2s sẽ có thiết kế không quá nhiều sự khác biệt so với người tiền nhiệm của mình. Ngoài ra, phần trên của thiết bị sẽ không hề có "Notch" (còn gọi là cạnh khuyết hay màn hình tai thỏ) như những rò rỉ trước đây. Thêm vào đó, viền bezel ở cạnh dưới của máy sẽ hơi dày,nguồn tin cho biết, camera selfie của model này sẽ được di chuyển ra giữa chứ không phải ở góc như chiếc Mi Mix 2.

Chiếc Mi MIX 2s sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ nhất đến từ Qualcomm. Camera chính của máy sẽ có khả năng quay video slo-mo ở độ phân giải FullHD, được tích hợp AI cùng chế độ chụp "Chân Dung". Model này có thể sẽ được Xiaomi trang bị cảm biến IMX363 đến từ Sony.

Mi MIX 2s phiên bản có cấu hình cao nhất dự kiến sẽ sở hữu dung lượng RAM ở mức 8GB, 256GB bộ nhớ trong. Thiết bị được đồn đại sẽ sở hữu viên pin 3400mAh, hỗ trợ công nghệ sạc không dây và chạy trên hệ điều hành Android 8 Oreo với giao diện MIUI 9.



Dự kiến, model Mi MIX 2s sẽ được Xiaomi cho ra mắt vào ngày 27 tháng 3 tới đây tại Thượng Hải. Cùng với vé mời, Xiaomi cũng tặng những khách mời tại đây 10 vé máy bay khứ hồi sang Pháp để ngắm các thế hệ Mi MIX đang được trưng bày tại bảo tàng Pompidou. Vào tháng 12 năm ngoái, hai chiếc Mi MIX và Mi MIX 2 của hãng đã bắt đầu được trưng bày tại đây.



Công Minh/ Theo: GizmoChina
 
Last edited by a moderator:

KimYến

Active Member
Tham gia
2/3/16
Bài viết
193
Được thích
112
#2
Không biết có nhà bán lẻ nào nhập về bán không nhỉ :)
 
Top Bottom