Xiaomi mời tất cả người dùng đoán tên màu sắc mới của Redmi Note 7

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
301 #1

Xiaomi vừa giới thiệu thêm màu trắng cho Redmi Note 7 tại thị trường Trung Quốc. Công ti đã đăng ảnh của biến thể màu sắc này trên tài khoản Weibo chính thức của mình. Thay vì công bố luôn tên màu sắc, lần này Xiaomi quyết định để người hâm mộ đoán tên của màu sắc mới này. Bất cứ ai đoán đúng tên sẽ được tặng ngay vali Redmi 20 inch được ra mắt tại Trung Quốc hồi tháng 5, bài viết cũng cho biết.


Sau Trung Quốc, Xiaomi có thể sẽ ra mắt tùy chọn màu sắc mới của Redmi Note 7 tại các thị trường khác. Tuy nhiên, điều này sẽ khá lâu khi mất khoảng thời gian để người dùng đoán tên màu sắc cũng như khi nào nó sẽ được bán tại thị trường này.

Biến thể màu trắng của Redmi Note 7 có thể mang tên là Pearl White, Marble White hoặc Polar White. Hiện tại, mẫu máy này có ba màu gồm Ruby Red, Sapphire Blue và Onyx Black. Ngoài màu sắc mới, thông số kỹ thuật của Redmi Note 7 dự kiến vẫn sẽ giống với mẫu ban đầu.

Các thành viên Mifan & Techrum liệu có thể đoán được tên màu sắc mới này không nhỉ? Hãy cùng chia sẻ ý kiến của mình nào.

Ảnh: Gadget 360 & Gizmochina.​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom