Xiaomi ra mắt Redmi A1 tại thị trường Việt Nam: màn hình lớn 6,52 inch, camera kép 8MP và dung lượng pin 5000mAh với mức giá ưu đãi chỉ hơn 2 triệu

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
1006 #1

Xiaomi chính thức ra mắt Redmi A1 - dòng sản phẩm mang giá thành cạnh tranh, thiết kế thời thượng và các tính năng linh hoạt, nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời với mức giá dưới chỉ từ 2,190,000đ.


Cả 2 sản phẩm Redmi A1 đều sở hữu màn hình HD+ lớn 6,52 inch với độ phân giải 1600x720 để tăng cảm giác thích thú khi xem video hoặc chơi game. Để nâng cấp trải nghiệm thưởng thức nội dung, thiết bị đã được cung cấp chế độ nền tối (Dark theme) và chế độ ánh sáng ban đêm (Night Light mode), giúp người dùng không bị mỏi mắt.


Redmi A1 được trang bị camera chính có độ phân giải 8MP kết hợp với ống kính phụ để chụp ảnh chân dung, và camera trước có độ phân giải 5MP. Cả camera sau và trước đều được trang bị các chế độ chụp ảnh linh hoạt, bao gồm chân dung, video ngắn và tua nhanh thời gian, để thoả mãn sức sáng tạo của người dùng. Dòng smartphone này cũng được trang bị viên pin có dung lượng lớn 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh với công suất 10W, để người dùng tự tin sử dụng suốt ngày dài.


Sản phẩm được trang bị vi xử lý MediaTek Helio A22, đảm bảo đủ hiệu năng để chạy các ứng dụng mượt mà, hỗ trợ màn hình độ phân giải cao và tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ bộ nhớ có thể mở rộng lên đến 1TB, giúp giải phóng dung lượng và lưu trữ thêm dữ liệu2.

Bên cạnh hiệu năng của phần cứng vô cùng ấn tượng, dòng Redmi A1 cũng tự hào với thiết kế nổi bật. Kế thừa từ dòng Redmi Note, dòng Redmi A1 được ra mắt với màu Đen, Xanh lục nhạt và Xanh lam nhạt, tất cả đều mang thiết kế khung phẳng sành điệu. Tạo điểm nhấn bởi mặt lưng cong tối giản và bề mặt được phủ một lớp tạo vân da giống với da thật, thiết bị giúp hạn chế vết bẩn và dấu vân tay khi cầm nắm.


***Redmi A1 sẽ được mở bán ngày hôm nay với phiên bản: 2GB+32GB cùng 3 màu sắc là Đen, Xanh lục nhạt và Xanh lam nhạt - với màu Xanh lục nhạt được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động. Sản phẩm có giá bán chính thức là 2,190,000.

Trong thời gian mở bán từ ngày 7 đến ngày 9 tháng 10, khách hàng khi mua Redmi A1 sẽ được giảm ngay 200,000đ.

Sau thời gian đó, từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 10, khách hàng mua Redmi A1 sẽ được giảm ngay 100,000đ trên giá trị sản phẩm.


 
Sửa lần cuối:

hanmai1712

New Member
Tham gia
22/9/21
Bài viết
25
Được thích
0
#2
Bài viết này cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho chúng tôi quá nè. Nhưng mà muốn có được 1 chiếc điện thoại xịn xò thì phải làm sao, phải cố gắng học thật giỏi đậu vào các trường quốc tế hàng đầu có được học bổng như mong muốn để xứng đáng với công sức nuôi dưỡng của ba mẹ mình chứ nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom