Xiaomi ra mắt sản phẩm mà Apple từng phải từ bỏ: Đế sạc không dây đa thiết bị

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3257 #1


Tại sự kiện ra mắt sản phẩm của mình hôm nay, Xiaomi đã công bố một đế sạc không dây có khả năng sạc ba thiết bị, mỗi thiết bị lên đến 20W đồng thời, với tổng cộng 60W trên đế sạc. Xiaomi cũng không quên dùng iPhone của Apple để minh hoạ, Apple đã từng nói rằng sẽ ra mắt đế sạc AirPower với khả năng tương tự nhưng đã phải công bố ngừng phát triển vì không thể đáp ứng được một cách ổn định những tiêu chuẩn mà hãng đề ra.

Xem thêm:

Xiaomi cho biết đế sạc bao gồm 19 cuộn dây sạc không dây, cho phép sạc các thiết bị ở bất cứ đâu chúng được đặt trên đế. Bộ sạc không dây phổ biến hiện nay thường yêu cầu vị trí đặt thiết bị chính xác và ổn định để chúng nhận sạc. Xiaomi đang tìm cách mang lại cho khách hàng nhiều tự do hơn về nơi họ đặt thiết bị của mình.


Đế sạc sẽ sạc bất kỳ thiết bị nào hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi, bao gồm cả iPhone và AirPods mới hơn. Sản phẩm Xiaomi có những điểm tương đồng với AirPower của Apple hiện đã bị hủy bỏ, mà hãng đã công bố vào năm 2017, bị hủy bỏ hai năm sau. Viêc đưa iPhone vào hình minh hoạ khả năng của sản phẩm mới như một lời “nhắc nhẹ" rằng Xiaomi đã làm được việc Apple phải từ bỏ.


Apple chưa bao giờ công bố giá cho AirPower, đế sạc không dây của Xiamoi sẽ được bán lẻ với giá 599 CNY, khoảng hơn 2 triệu VND.

 

kami

New Member
Tham gia
29/5/21
Bài viết
15
Được thích
0
#2
Xiaomi cũng khá phết nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom