Xiaomi ra mắt tai nghe Mi Air 2S: khá to, thời lượng pin 24h, giá quy đổi 1.3 triệu đồng

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1552 #1


Hôm nay, Xiaomi đã ra mắt tai nghe true-wireless mới của mình là Mi Air 2S. Với giá bán chỉ 400 Yuan (khoảng 1.33 triệu đồng), thiết bị này sở hữu rất nhiều nâng cấp so với người tiền nhiệm bao gồm kết nối Bluetooth được cải tiến và thời lượng pin dài hơn.



Mỗi bên của tai nghe Mi Air 2s sở hữu một driver với kích thước khá lớn - 14.2mm, phục vụ cho việc tạo ra các âm thanh chất lượng cao. Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu Bluetooth 5.0 bằng LHDC, Đây được xem như một giải pháp cho công nghệ aptX-HD của Qualcomm, với độ trễ khi truyền âm rất thấp.



Ngoài ra, Mi Air 2s cũng sở hữu cách kết nối mới, theo đó, âm thanh sẽ được chuyển đến từng bên tai của người dùng, thay vì một bên "chính" một bên "phụ"như các mẫu true-wireless giá rẻ khác. Điều này cũng giúp người dùng có thể nghe nhạc với từng bên riêng biệt.


Xiaomi cũng trang bị các cảm biến hồng ngoại cho Mi Air 2s, giúp phụ kiện có thể dừng nhạc khi được tháo ra khỏi tai của người dùng. Thêm vào đó, các thao tác chạm thông minh bao gồm chạm trả lời cuộc gọi, tua bài hay thay đổi âm lượng sẽ vẫn được giữ lại.

Ngoài sạc qua cổng USB-C, Xiaomi Air 2s còn sở hữu công nghệ sạc không dây thông qua cổng Qi, thời gian nạp đầy pin sẽ là 1 giờ. Mỗi bên tai nghe sẽ cung cấp cho người dùng 5 giờ nghe nhạc, trong khi đó, nếu kết hợp với kén sạc, thời lượng pin tổng cộng sẽ lên đến 24 giờ (cao hơn 70% so với thế hệ trước).

Dự kiến, tai nghe Mi Air 2s sẽ được bán ra trong 5 ngày tới, tại thị trường Trung Quốc.



Theo: GSMArena
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#2
ngày trước cũng dịnh tậu bản trước của em này ,sau đó ra ngoài xem thực tế nghe khá nhỏ ,nên mua airpods 2 luôn ,ko biết bản 2s này có nghe lớn như bản 2 hay không
 

cuccucthanbi

New Member
Tham gia
2/7/19
Bài viết
28
Được thích
3
#3
ngày trước cũng dịnh tậu bản trước của em này ,sau đó ra ngoài xem thực tế nghe khá nhỏ ,nên mua airpods 2 luôn ,ko biết bản 2s này có nghe lớn như bản 2 hay không
tiền nào của nấy thôi , airpod 2 rồi thì đừng nghía sang con này , thật đấy
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom