Xiaomi ra mắt mũ giúp người hói mọc tóc dễ hơn, giá 4.94 triệu đồng

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2686 #1


Theo kết quả khảo sát của China Health Commission (Ủy ban Y tế Trung Quốc), đã có hơn 250 triệu người dân tại Trung Quốc gặp các vấn đề về tóc như thưa, rụng và hói đầu. Trong đó, trung bình cứ 4 nam giới ở Trung Quốc thì có 1 người bị rụng tóc, ở độ tuổi từ 20 đến 40, trong đó 30 lại là độ tuổi có nhiều người bị rụng tóc nhất.

Hiểu được điều này, mới đây, Xiaomi mới đây đã ra mắt một sản phẩm kích thích mọc tóc bằng laser, dưới hình dạng một chiếc mũ lưỡi trai trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin của mình. Sản phẩm này sẽ có tên gọi là COSBEAUTY LLLT.



Theo quảng cáo, sản phẩm được gọi vốn được cho là sẽ có tác dụng kích thích mọc tóc chỉ trong 12 tuần. Trong thời gian gây quỹ, mức giá của chiếc mũ COSBEAUTY LLLT sẽ vào khoảng 1499 NDT (khoảng 4.9 triệu đồng).



Về nguyên lý hoạt động, chiếc mũ này sẽ sở hữu 81 chùm sáng laser, với độ bao phủ lên đến toàn bộ da đầu của bạn, với trọng lượng ở mức 210 gram. Tuy nhiên khi chỉ nhìn ở bên ngoài, COSBEAUTY LLLT sẽ trông giống như một chiếc mũ lưỡi trai thông thường.



Theo nhà sản xuất, chiếc mỹ COSBEAUTY LLLT sẽ hoạt động với hai cơ chế chính, bao gồm:
  • Ngăn chặn androgen phá hủy các nang tóc: Theo các chuyên gia y tế, hormone cũng là một trong những yếu tố góp phần gây ra rụng tóc ở nam giới, hay còn gọi là rụng tóc androgen. Trong đó, hormone có liên quan đặc biệt đến tình trạng trên có tên gọi là dihydrotestosterone (DHT). Thông thường, chỉ dưới 10% testosterone trong cơ thể được chuyển hóa thành DHT. Tuy nhiên, lượng DHT quá nhiều trong cơ thể sẽ dẫn đến tình trạng rụng tóc. Mũ kích thước mọc tóc của Xiaomi sẽ giúp ngăn chặn sự liên kết của DHT với thụ thể nang tóc (AR), nhờ đó bảo vệ các nang tóc khỏi bị hư hại bởi DHT.
  • Bổ sung các phần tử năng lượng ATP, ROS, NO để có thể tái tạo lại nang tóc: Các nang tóc của con người được chia thành nhiều giai đoạn khác nhau, bao gồm giai đoạn tăng trưởng, giai đoạn thoái hóa và giai đoạn nghỉ ngơi. Mũ kích thích mọc tóc COSBEAUTY LLLT sẽ sử dụng tia laser y tế có bước sóng 650nm để tiếp cận chân tóc, tái tạo lại các nang tóc đang trong giai đoạn thoái hóa và nghỉ ngơi, từ đó bước vào giai đoạn tăng trưởng khỏe mạnh.


Theo Xiaomi, hiện rất ít các thiết bị kích thích mọc tóc đủ điều kiện để được cấp chứng nhận, COSBEAUTY LLLT là một trong số đó. Sản phẩm không những vượt qua các tiêu chuẩn chứng nhận của CFDA, mà còn đạt được chứng nhận của FDA, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật và đảm bảo được yếu tố an toàn cho người sử dụng.



Theo: GizmoChina
 
Last edited by a moderator:

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
lỡ bị lỗi bay luôn cái đầu :D
 
Top Bottom