Xiaomi Redmi Note 5, Redmi 6 Pro, Mi 6X và Redmi S2 sẽ sớm được nâng cấp lên Android Pie

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2388 #1

Kế hoạch nâng cấp hệ điều hành mà Xiaomi thực hiện trên các thiết bị Android của hãng luôn rất khác biệt so với hầu hết các nhà sản xuất Android khác trên thị trường. Thời gian mà các Mi fan phải bỏ ra để chờ đợi được đón nhận phiên bản Android mới hơn cho thiết bị nhìn chung là khá chậm đồng thời lại bị phụ thuộc khá nhiều vào việc phiên bản MIUI đi kèm có nhiều thay đổi và Xiaomi có mất thời gian để thử nghiệm hay không.

Tuy nhiên, mặt tích cực đáng lưu tâm là Xiaomi luôn nỗ lực để có thể mang những phiên bản Android mới nhất lên gần như tất cả các thiết bị trong danh mục của mình. Hiện tại, những dòng sản phẩm cao cấp như Xiaomi Mi Mix 3 hay Xiaomi Mi 8 đều đã được đón nhận Android Pie. Xiaomi tiếp tục cam kết mang Android Pie lên Xiaomi Mi 6X, Xiaomi Redmi Note 5, Xiaomi Redmi 6 Pro và Redmi S2 với việc sẵn sàng thử nghiệm beta ngay trong Quý 1/2019.

Nếu bạn là chủ nhân của một trong những thiết bị Xiaomi nói trên và muốn tham gia vào chương trình thử nghiệm beta nội bộ, các bạn có thể thực hiện các bước đăng ký tại trang đăng ký MIUI Beta Sign-Up. Tất nhiên, không hề thừa khi phải nhắc lại một chút rằng nếu các bạn chưa chuẩn bị sẵn tinh thần cho việc dễ dàng gặp phải các lỗi không mong muốn vốn thường xuất hiện trong các bản thử nghiệm beta thì tốt nhất là hãy bình tĩnh và chờ tới khi Xiaomi phát hành các bản cập nhật ổn định.


Theo: XDA-Developers
 

keyzjn

Active Member
Tham gia
22/6/14
Bài viết
225
Được thích
43
#3
Oppo vẫn chưa có thông tin gì nhỉ :sad:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom