Xiaomi Redmi Note 6 Pro xác lập kỷ lục Việt Nam về tính năng selfie

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
4666 #1

Hôm nay, Xiaomi Redmi Note 6 Pro đã vừa ghi tên mình vào sách kỷ lục Việt Nam về số lượng ảnh selfie được chụp nhiều nhất trong ba phút. Để tạo nên thành tích này, các Mi Fan và cô gái tài năng của nhóm FAP TV – Ribi Sachi đã cùng nhau chụp 133 ảnh selfie bằng mẫu điện thoại 4 camera mới - Redmi Note 6 Pro.

Với hơn 100 người hâm mộ Mi xếp hàng tại cửa hàng Mi Store ở Trung tâm thương mại Parkson Cantavil (Quận 2, TP.HCM), sự kiện được tạo ra dựa theo kỷ lục thế giới được thiết lập hồi đầu năm nay với 168 ảnh selfie được chụp trên một du thuyền sang trọng. Được giám định bởi giám khảo từ tổ chức Kỷ lục Việt Nam, TS, Luật sư Nguyễn Văn Viễn - Phó Chủ tịch Trung ương hội Kỷ lục gia Việt Nam, Viện trưởng Viện Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, bà Nguyễn Thị Quỳnh Ngọc - Trưởng phòng Tư liệu Tổ chức Kỷ lục Việt Nam và bà Nguyễn Thị Tường Vân - Phòng Quan hệ Quốc tế Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, cùng sự chứng kiến của đông đảo công chúng, số lượng hình chụp tuy không vượt quá con số nêu trên nhưng cũng đã thiết lập được kỷ lục mới tại Việt Nam.


Phát biểu sau khi kỷ lục được thiết lập, Đại diện Xiaomi cho biết: "Wow! Chúng tôi vừa chứng kiến sự nỗ lực phi thường được kết hợp từ sức mạnh của Redmi Note 6 Pro và sự đam mê của các Mi Fan để lập nên kỷ lục này! Cảm ơn mọi người đã đến đây hôm nay và hi vọng kỷ lục này sẽ được giữ vững trong thời gian dài!” Người hâm mộ Mi không chỉ có cơ hội chụp ảnh với thần tượng mà còn được chứng kiến sự ra mắt điện thoại Redmi Note 6 Pro với 4 camera cũng như lần đầu tiên kiểm chứng khả năng chụp ảnh mạnh mẽ của camera và vi xử lý của điện thoại để chụp cả trăm bức ảnh selfie trong vòng vài phút.


Ông Phạm Thành Khoa (Trái) Giám đốc Bán Hàng Miền Nam công ty MiHouse nhận kỉ niệm chương
“Chụp hình selfie là bắt trọn những khoảnh khắc tuyệt vời và lưu giữ lại hình ảnh của bạn trong từng khoảnh khắc đó, và chỉ trong khoản thời gian ngắn ngủi, chúng tôi không chỉ ghi lại từng kỉ niệm của hơn 100 bạn ở đây mà còn thiết lập nên một kỉ lục quốc gia mới,” Đại diện Xiaomi cho biết thêm. “Redmi Note 6 Pro đã vượt qua bài kiểm tra của hàng trăm lượt bấm và một lần nữa, chứng minh được hiệu năng mạnh mẽ của các sản phẩm đến từ Xiaomi.”

Redmi Note 6 Pro là sản phẩm điện thoại thông minh đầu tiên tại Việt Nam đưa công nghệ bốn camera có mặt trên thị trường với mức giá hợp lý đến với người tiêu dùng, và đã tái khẳng định cam kết mang những công nghệ cải tiến hàng đầu thế giới đến với mọi người của công ty.

Một số hình ảnh tại buổi xác lập kỷ lục của Xiaomi Redmi Note 6 Pro:




























Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
23/5/15
Bài viết
77
Được thích
45
#4
cần có bài, clip hướng dẫn cách sử dụng các tính năng hay của Redmi Note 6 Pro thì có ý nghĩa hơn !!!
 
Tham gia
19/1/18
Bài viết
43
Được thích
6
#6
kỷ lục vầy có gì đáng tự hào, con gấu nhà tao cầm điện thoại 5 phút lên có cả ngàn tấm ảnh ngay :v
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom