Xiaomi sẽ tung flagship kế tiếp vào tháng 7 tới?

wint

Well-Known Member
Tham gia
8/3/16
Bài viết
315
Được thích
477
2296 #1

Mới đầu năm 2016 đây, Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc Mi5 là dòng sản phẩm smartphone cao cấp của hãng. Tuy nhiên, cũng như nhiều hãng điện thoại khác, điển hình là Samsung, thì Xiaomi cũng có một dòng flagship song song - Mi Note. Sau Mi 4, người dùng đón nhận sự xuất hiện của bộ đôi Mi Note và Mi Note Pro rất tích cực. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc cộng đồng hiện đang rất ngóng chờ thế hệ Mi Note thứ hai, sau Mi 5. Và tin đồn mới đây nhất đã cho thấy điều này sắp xảy ra.

Ông Li Bin, giám đốc điều hành của Xiaomi cho biết: Xiaomi sẽ giới thiệu flagship mới vào tháng 7. Ông cũng khẳng định rằng bộ đôi flagship này sẽ hoàn toàn khác biệt so với những smartphone trước đó của Xiaomi và tất nhiên nó sẽ cao cấp hơn một chút.


Theo các thông tin rò rỉ, hãng sẽ sản xuất chiếc smartphone thuộc phân khúc cao cấp là Mi Note 2 cùng với một dòng mới có tên là Xiaomi Mi Edge. Cả 2 siêu phẩm này sẽ đều có màn hình cong hai bên giống như chiếc S7 Edge và có màn hình từ 5.5 đến 5.7 inch.

Thông tin cho biết, chiếc Xiaomi Note 2 sẽ có thiết kế kim loại nguyên khối, công nghệ màn hình OLED từ LG, sử dụng vi xử lý Snapdragon 821, có 2 phiên bản RAM tùy chọn là 4GB và 6GB. Các nguồn tin rò rỉ cho hay, Note 2 sẽ được trang bị camera kép ở mặt sau với độ phân giải 12MP, tích hợp cảm biến quét võng mạc, chạy sẵn MIUIv8 trên nền Android 6 Marshmallow. Máy cũng sở hữu một viên pin khủng lên tới 4000mAh.


CEO Xiaomi - ông Lei Jun cũng cho biết thêm, chiếc Xiaomi Mi Edge sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 823 và chỉ có phiên bản RAM 6GB, cũng có camera kép. Các thông số còn lại khá giống chiếc Note 2.


Tuy nhiên, tất cả các thông tin trên vẫn chưa được công bố chính thức cùng bộ đôi flagship này. Chúng ta vẫn cần chờ đợi sự kiện ra mắt của Xiaomi vào tháng 7 tới, cũng rất có thể bộ đôi siêu phẩm này sẽ xuất hiện cùng với chiếc Xiaomi Mi Notebook cũng đang gây xôn xao dư luận những ngày gần đây.

wint
Tham khảo AH
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom