Xiaomi "tiếp cận" trực tiếp người dùng Apple

pluvia

Gooner
Staff member
Tham gia
14/7/14
Bài viết
554
Được thích
1,202
1887 #1

Xiaomi, một công ty được biết đến như là Apple của Trung Quốc, đang cố gắng để trở thành nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Năm ngoái, Xiaomi đã bán ra tới 61,1 triệu smartphone.

Và trong những tiết lộ gần đây cho thấy, công ty sắp cho ra mắt một phablet có cấu hình cực mạnh. Đó là chiếc Xiaomi Mi Note Pro với một màn hình 5,7 inch, độ phân giải lên tới 1440 x 2560 cùng với vi xử lí Snapdragon 810 64-bit 8 nhân và RAM 4GB.

Xiaomi đang làm mọi cách để người dùng Apple có thể dễ dàng chuyển sang sử dụng các sản phẩm của họ. Khe sim của chiếc Mi Note Pro hỗ trợ gắn một lúc 2 sim, một mirco sim và một nano sim. Do đó người dùng iPhone có thể dễ dàng sử dụng nano sim của họ khi chuyển sang dùng Note Pro. Và cũng có nguồn tin cho biết Xiaomi đang xây dựng một ứng dụng trên Apple App Store cho phép người dùng đồng bộ danh bạ nhanh chóng và dễ dàng chuyển dữ liệu sang những thiết bị Xiaomi.


Khay sim của Mi Note Pro
Theo giám đốc truyền thông của Xiaomi, sắp tới cũng sẽ có chương trình đổi iPhone lấy điện thoại Xiaomi: khách hàng đang sử dụng iPhone 5s (thậm chí là đời cũ hơn) trong tình trạng tốt hay không, sẽ đổi ngang được một chiếc Xiaomi Note. Còn những khách hàng sử dụng iPhone 6 hay iPhone 6 Plus thì sẽ đổi được một chiếc Note Pro.

Nếu những chiến dịch của Xiaomi thành công, biết đâu một ngày nào đó Apple sẽ được coi là Xiaomi của US.

Huy Phan
Theo Phonearena
 
Last edited by a moderator:

Isomedra

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
612
Được thích
295
#2
cũng khó đánh úp đc Apple lắm. Tại Apple vẫn còn mạnh khủng lắm.
 

hidronak

Member
Tham gia
14/11/14
Bài viết
68
Được thích
24
#3
Nếu những chiến dịch của Xiaomi thành công, biết đâu một ngày nào đó Apple sẽ được coi là Xiaomi của US. :rofl:))))))))))))))))))

xã hội đảo điên, thằng nhái đòi ăn thằng thật :rofl:)))))) chứ như mang nike vỉa hè đòi sánh với nike xịn vào bảo hơn :rofl: tiền nào của đó thôi, thằng xiaomi điện thoại còn lộng ngôn vì toàn khống số ảo, chứ nhìn vn này mấy thằng xài
ếch ngồi đáy giếng
 
Top Bottom