Xiaomi tiếp tục mở rộng hệ sinh thái thông minh, giới thiệu loạt sản phẩm mới nhất cho thị trường Việt Nam

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
1556 #1

Trong buổi ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam, Xiaomi Việt Nam mang đến 7 sản phẩm mới trong dải sản phẩm công nghệ thông minh đến người tiêu dùng. Điều này thể hiện mạnh mẽ những cam kết tập trung cung cấp tới người tiêu dùng Việt Nam nhiều lựa chọn tối ưu, đồng thời cũng cho thấy những chiến lược và hoạt động cụ thể của Xiaomi hướng tới cung cấp một hệ sinh thái các sản phẩm thông minh toàn diện tại thị trường Việt Nam.

Xiaomi ra mắt Redmi Note 11 Series và mở rộng hệ sinh thái thông minh

Tai nghe không dây Redmi Buds 3 Lite

Xiaomi chính thức ra mắt một trong những sản phẩm công nghệ tai nghe không dây (True Wireless Stereo - TWS) mới nhất - Xiaomi Buds 3 Lite. Được thiết kế với kiểu dáng công thái học, tai nghe Redmi Buds 3 Lite siêu nhẹ tạo cảm giác thoải mái và luôn được giữ cố định an toàn trong tai người dùng ngay cả khi tập thể dục. Bạn có thể tận hưởng hiệu suất vượt trội của tai nghe mà không cần lo lắng bất kể đó là khi tập thể dục, nghe nhạc, hay xem phim và trong cuộc gọi liên tục với thời gian sử dụng lên đến 5 giờ với một lần sạc (và lên đến 18 giờ với vỏ đựng). Redmi Buds 3 Lite còn mang đến cho bạn trải nghiệm công nghệ chống nhiễu hiệu quả cho chất lượng âm thanh liền mạch, trong trẻo trong các cuộc gọi. Bên cạnh đó, Redmi Buds 3 Lite còn sử dụng thuật toán giảm tiếng ồn để xác định và trích xuất giọng nói của con người khi tiếng ồn xung quanh được giảm thiểu nhằm đảm bảo sự rõ ràng cho các cuộc gọi của bạn.


Ngoài ra, với việc độ trễ thấp được tích hợp sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm chơi game nhập vai hoàn hảo với khả năng tạo ra âm thanh vô cùng chân thực khiến bạn có thể phân biệt được ngay cả những âm thanh nhỏ nhất như giữa tiếng súng và tiếng bước chân. Với thiết kế chuyên nghiệp của bộ tai nghe earbud này, việc chủ động điều khiển chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn khi các thao tác nhấn đúp, giữ hoặc sử dụng một trong các thao tác chạm khác để chuyển đổi giữa các chế độ âm thanh đã trở nên vô cùng đơn giản, thuận tiện và hiệu quả. Ngoài ra, với khả năng chống bụi và nước IP54 *, người dùng có thể tối ưu hoá các tính năng của tai nghe thông qua nhiều chế độ cài đặt - từ đi làm hàng ngày đến chế độ phòng tập thể dục.

Redmi Buds 3 Lite có thiết kế thời thượng với hai phiên bản màu cổ điển (đen / trắng) đi cùng vỏ sạc bo tròn, bóng bẩy. Giá mở bán 590,000 đồng, ưu đãi giảm 100,000 từ 18-28/02/2022 trên các hệ thống của FPT Shop, Viettel Store, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile.

Máy lọc không khí Xiaomi Smart Air Purifier 4 Lite

Máy lọc không khí Xiaomi Smart Air Purifier 4 Lite là phiên bản mới được nâng cấp với màn hình LED trực quan thế hệ mới cùng cảm biến laser chính xác hơn. Xiaomi Smart Air Purifier 4 Lite được tích hợp bộ lọc HEPA công suất lọc (CADR) cao lên đến 380m3/h, cho lượng không khí đạt 6.330 lít không khí mỗi phút và cho hiệu quả lọc hơn 99.99% bụi và vi khuẩn mà mắt thường không nhìn thấy được. Các hạt bụi mịn có kích thước từ 0.3μm trở lên sẽ được lọc ngay lần đầu tiên, cũng như khử mùi hôi khó chịu từ phòng bếp, phòng ăn, phòng vệ sinh. Với cải tiến này, thiết bị giúp bạn dễ dàng loại bỏ phấn hoa và lông thú cưng, khói thuốc lá…trong nhà, ngăn ngừa hiệu quả các bệnh về hô hấp như ho, hen suyễn, dị ứng, đem đến một bầu không khí trong lành, tươi mát cho không gian sống nhà bạn.


Về mặt thẩm mĩ, Xiaomi Smart Air Purifier 4 Lite có thiết kế hình trụ đứng, vuông vức, đường nét chi tiết tối giản với màu trắng thanh lịch, điều này giúp thiết bị mang phong cách hiện đại, sang trọng. Màn hình cảm ứng OLED hiển thị rõ ràng các thông số về chế độ hoạt động, chất lượng không khí đo theo thời gian thực, nhiệt độ, độ ẩm môi trường cùng màu sắc trên màn hình báo hiệu chất lượng không khí hiện tại giúp người sử dụng nắm bắt mọi thông tin chi tiết về chất lượng không khí trong phòng. Ngoài ra, màn hình còn cung cấp mọi thông tin cần thiết cho người sử dụng như chỉ số bụi bẩn PM2.5, nhiệt độ phòng, chế độ hoạt động, và nhiều thông tin khác.

Xiaomi Smart Air Purifier 4 Lite được thiết kế để người dùng có thể dễ dàng, nhanh chóng thay thế lõi lọc với thao tác đơn giản. Bạn chỉ cần nhấn nút để tháo rời phần thân trên và thân dưới của máy, sau đó nhấc lõi lọc cũ ra, đặt lõi lọc mới vào, sau đó gắn lại phần thân trên là máy hoạt động bình thường ngay lập tức, vô cùng linh hoạt với độ ồn thấp dao động 35.8 dB tùy theo chế độ lọc khiến chúng ta gần như không nghe thấy âm thanh máy hoạt động, không gây ảnh hưởng tới không gian tĩnh lặng, yên bình gia đình.

Xiaomi Smart Air Purifier 4 Lite có khả năng kết nối với điện thoại qua ứng dụng Xiaomi Home một cách dễ dàng. Bạn có thể theo dõi độ ẩm không khí hiện tại, bật tắt máy lọc không khí từ xa, kể cả khi không có ở nhà. Ứng dụng này sẽ tự động thông báo cho bạn khi nào cần đổi bộ lọc để bạn có thể kịp thời thay thế bộ lọc mới. Bạn cũng có thể hẹn giờ tắt bật cho thiết bị, hoặc khóa trẻ em một cách dễ dàng và nhanh chóng chỉ bằng một thao tác bấm trên màn hình điện thoại.

Từ ngày 18-28/02/2022, người tiêu dùng có thể đặt trước sản phẩm với giá 3,990,000 đồng, cùng chương trình giảm giá 300,000 đồng, tặng kèm Mi Body Composition Scale 2 trị giá 690,000 đồng, trả góp 0%

Robot hút bụi – lau nhà thông minh Mi Robot Vacuum-Mop 2 Lite

Xiaomi cũng ra mắt phiên bản mới nhất trong bộ sản phẩm robot hút bụi lau nhà thông minh – Mi Robot Vacuum-Mop 2 Lite tại Việt Nam. Đây chính là sự lựa chọn dễ dàng cho người tiêu dùng đang tìm mua sản phẩm hút bụi – lau nhà đầu tiên.

Mi Robot Vacuum-Mop Lite là sự kết hợp của chế độ hút bụi và lau nhà 2 trong 1 tiện lợi với bốn tốc độ hút lên đến 2.200Pa1 và ba chế độ lau. Sản phẩm có con quay hồi chuyển tích hợp với hệ thống định vị hỗ trợ tầm nhìn, cũng như thùng chứa bụi 450ml và ngăn chứa nước 270ml, được thiết kế nhỏ gọn mỏng 81mm. Mi Robot Vacuum-Mop Lite là thiết bị tự động sạc lại và tiếp tục làm sạch mà không cần sự trợ giúp.


Mi Robot Vacuum-Mop 2 Lite sẽ chính thức nhận đặt trước từ 18-28/02/2022 trên toàn quốc với giá 5,990,000 đồng, tặng kèm Mi Smart Standing Fan 2 Lite trị giá 1,690,000 và khuyến mãi 300,000 đồng cùng chương trình trả góp 0%.

Robot hút bụi – lau nhà thông minh Mi Robot Vacuum-Mop 2 Pro

Không dừng lại ở đó, thêm một lựa chọn khác cho người tiêu dùng quan tâm đến các sản phẩm robot hút bụi – lau nhà thông minh mới cũng được ra mắt lần này cho thị trường Việt Nam đó là Mi Robot Vacuum-Mop 2 Pro.

Thiết bị 2 trong 1 lau nhà và hút bụi này sở hữu sức hút mạnh mẽ lên đến 3.000Pa1 và chế độ lau rung âm tần số cao 10.000 lần/phút - tất cả đều được tích hợp trong một mô-đun nhỏ gọn, rảnh tay. Bên cạnh đó, điều hướng LDS SLAM nâng cao cho phép thiết bị lập bản đồ không gian nhanh chóng và chính xác cao trong quá trình làm sạch, ngay cả khi đang hoạt động trong điều kiện ánh sáng yếu và bóng tối. Mi Robot Vacuum-Mop 2 Pro có thể thực hiện các lộ trình làm sạch được lập trình và tùy chỉnh dễ dàng điều khiển thông qua ứng dụng Xiaomi Home.


Với dung lượng pin lớn 5.200mAh, Mi Robot Vacuum-Mop 2 Pro có thời lượng pin lên đến 170 phút. Được thiết kế để có thể thích ứng với một ngôi nhà lớn hơn, thiết bị cũng có khả năng lưu bản đồ nhiều tầng.

Bắt đầu nhận đặt trước từ 18-28/02/2022, Mi Robot Vacuum-Mop 2 Pro đến tay người tiêu dùng với giá 9,990,000 đồng, cùng chương trình giảm 500,000 đồng, tặng kèm nồi Mi Smart Air Fryer 3.5L EU trị giá 2,390,000 và trả góp 0%.

Cũng trong sự kiện, ba sản phẩm thuộc hệ sinh thái thông minh là Redmi Buds 3 Pro, Xiaomi Mi Air Purifier 4, Xiaomi Mi Robot Vacuum-Mop 2 được Xiaomi chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng. Với những cải tiến nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn, toàn diện hơn cho người tiêu dùng khi sử dụng các sản phẩm thuộc hệ sinh thái thông minh Xiaomi, đây hứa hẹn sẽ là những sản phẩm tiếp tục đạt được sự quan tâm ưu ái của người tiêu dùng.

 
Sửa lần cuối:

huybie

Member
Tham gia
27/7/17
Bài viết
69
Được thích
23
#2
đặt trước ở đâu để nhận khuyến mãi nhỉ??
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom