Xiaomi tung teaser hứa hẹn mang đến AI Camera tuyệt đỉnh trên Mi MIX 2S

Tensept

New Member
Tham gia
16/4/16
Bài viết
167
Được thích
232
2712 #1
Vào cuối tháng này, Xiaomi sẽ tung ra Mi MIX 2S, là chiếc flagship đầu tiên được mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 845 của hãng. Hai ngày trước, Xiaomi bật mí sẽ tiết lộ tin tức nóng liên quan đến Mi MIX 2S nội trong tuần này. Và chỉ ngay đầu tuần, công ty đã hé lộ trên Weibo khả năng đáng kinh ngạc mà AI (Trí thông minh nhân tạo) đang sở hữu trên chiếc Mi MIX 2S.

Và đây chính là bức ảnh trên Weibo


Thông qua hình trên, Weibo đố vui người xem liệu hình ảnh được tạo ra nhờ tính năng của máy ảnh, hay là thành phẩm mà AI tạo ra. Tiếp sau đó, bài đăng cũng nêu ra rằng Mi MIX S2 sẽ chính là bước đột phá công nghệ trong cả nhiếp ảnh và AI.

Thông tin phần cứng của chiếc flagship này cho thấy camera sẽ được ưu ái với tính năng nhận diện bối cảnh. Đối với chụp ảnh nâng cao, nó sẽ có thể xác định các loại cảnh như tài liệu, hoa, thực phẩm, bầu trời, mặt trời mọc / hoàng hôn, mèo, chó, cây xanh, ban đêm, tuyết, biển, mùa thu, ánh nến, xe hơi, cỏ, lá phong, giọt nước, tòa nhà, thành phố, đám mây, ánh sáng nền.

Theo dự đoán, Mi MIX 2S sẽ được trang bị camera Sony IMX363, cùng cảm biến với ZenFone 5 và ZenFone 5Z của ASUS vừa ra mắt không lâu. Không ít tin cho rằng chiếc smartphone này còn sở hữu camera kép ở mặt lưng, cũng có nghĩa là Sony IMX363 sẽ là một trong những lens của máy.

Vào tuần trước, Xiaomi đã xác nhận Mi MIX 2S sẽ trang bị Snapdragon 845 và Xiaomi đã hợp tác cùng Qualcomm để nâng cao hiệu năng của Snapdragon 845 trên máy. Mi MIX 2S có thể sẽ sở hữu 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong.


Màn hình của Mi MIX 2S sẽ là OLED 6.01 inch và có khả năng cảm biến vân tay dưới màn hình, hoặc ở mặt sau. Nguồn 3,400mAh cùng với hệ điều hành Android 8.0 Oreo được cải biến theo MIUI 9. Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ được công bố vào ngày 27 tháng 3.

Xem thêm:


Nguồn: Gizmo China
 
Last edited by a moderator:

tutaitq

New Member
Tham gia
13/4/17
Bài viết
46
Được thích
0
#5
cũng muốn hóng ké xem thế nào chứ nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom