Xiaomi và Leica Camera công bố hợp tác chiến lược dài hạn từ tháng 7 năm 2022: Kỷ nguyên mới của nhiếp ảnh di động sẽ bắt đầu

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
1045 #1

Xiaomi và Leica Camera, thương hiệu huyền thoại lâu đời khi nhắc đến chất lượng tuyệt vời, công nghệ tiên tiến và tay nghề thủ công của Đức, đã chính thức công bố hợp tác chiến lược về nhiếp ảnh di động. Chiếc smartphone dẫn đầu về khả năng chụp ảnh do hai công ty hợp tác phát triển sẽ chính thức ra mắt vào tháng Bảy năm nay.

Thành lập từ năm 2010, Xiaomi hiện tại là nhà sản xuất smartphone lớn thứ ba thế giới. Kể từ khi thành lập cách đây 12 năm, Xiaomi luôn thực hiện sứ mệnh ‘không ngừng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời với mức giá trung thực để cho mọi người trên thế giới tận hưởng cuộc sống tốt hơn thông qua công nghệ tiên tiến', smartphone và các sản phẩm khác của hãng được bán tại hơn 100 quốc gia và các khu vực trên thế giới. Với thế mạnh về Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm, cùng việc đầu tư dài hạn liên tục vào công nghệ, Xiaomi đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc đổi mới công nghệ trong các lĩnh vực điện tử tiêu dùng và sản xuất thông minh. Đồng thời, trong lĩnh vực hình ảnh, dựa trên sự tích lũy kỹ thuật lâu dài về thấu kính quang học, chip, thuật toán, v.v., cũng như hiểu biết sâu sắc về nhiếp ảnh di động, Xiaomi cung cấp những trải nghiệm nhiếp ảnh đặc biệt bao gồm chân dung, cảnh đêm và ảnh chụp nhanh.


Trong hơn 100 năm, Leica Camera đã và đang tạo ra những chiếc máy ảnh nhẹ được những người tiên phong trong lĩnh vực nhiếp ảnh đường phố ưa chuộng và ống kính quang học đẳng cấp thế giới, đáp ứng niềm đam mê của cộng đồng nhiếp ảnh. Với kỹ thuật quang học khéo léo và kỹ thuật thủ công tuyệt vời, máy ảnh Leica với chiếc ‘chấm đỏ’ đặc trưng cho nhận diện thương hiệu, là kỹ thuật tốt nhất của Đức và tiếp tục thu hút thế hệ người tiêu dùng mới mong muốn đạt được "giao diện hình ảnh Leica" và sở hữu những kiệt tác này của thiết kế. Ngoài việc tạo ra những kiệt tác được chế tác chính xác, Leica còn thu hút các nhiếp ảnh gia nổi tiếng và những tài năng mới trên khắp thế giới.

Xiaomi và Leica có cùng ý tưởng về nhiếp ảnh di động. Cả hai công ty đều mong muốn liên tục khám phá hiệu suất quang học và trải nghiệm chụp ảnh trong kỷ nguyên nhiếp ảnh di động thông qua những đột phá về công nghệ và đam mê theo đuổi chất nghệ trong từng khung ảnh.

"Xiaomi tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm người dùng đỉnh cao và luôn hy vọng khám phá khả năng chụp ảnh của smartphone đến mức tối đa. Xiaomi và Leica cùng chia sẻ tầm nhìn về những ý tưởng và mục tiêu, đồng thời đánh giá cao lợi thế của nhau. Sự kết hợp này sẽ tạo ra một sự thúc đẩy mạnh mẽ đối với chiến lược hình ảnh của Xiaomi. Trong quá trình hợp tác, từ thiết kế quang học đến điều chỉnh định hướng thẩm mỹ, các công nghệ sáng tạo, triết lý sản phẩm và sở thích hình ảnh của cả hai bên đã trải qua những sự thay đổi, thách thức và cuối cùng là đi đến sự hợp nhất", Lei Jun, người sáng lập, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Tập đoàn Xiaomi cho biết.

"Thật vinh dự khi được thông báo về hợp tác chiến lược lâu dài với Xiaomi ngày hôm nay. Leica và Xiaomi đều là những thương hiệu cao cấp toàn cầu và trong quá trình hợp tác sâu rộng chưa từng có này, cả hai bên đã không ngừng nỗ lực vì mục tiêu mang đến cho khách hàng một kỷ nguyên nhiếp ảnh di động mới. Chúng tôi tin rằng chiếc smartphone hàng đầu về hình ảnh được phát triển chung đầu tiên có thể hữu hình hoá sự tiến bộ tiên phong của cả hai công ty. Chúng tôi sẽ cung cấp cho người tiêu dùng trong lĩnh vực nhiếp ảnh di động chất lượng hình ảnh vượt trội, tính thẩm mỹ Leica cổ điển, khả năng sáng tạo không giới hạn và sẽ mở ra một kỷ nguyên mới của hình ảnh trên thiết bị di động", Matthias Harsch, Giám đốc điều hành của Leica Camera AG cho biết thêm.

 
Last edited by a moderator:
Top Bottom