Xiaomi xác nhận không phát triển Mi Mix 4

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1734 #1


Tại sự kiện ra mắt vào tuần trước của Xiaomi, tất cả người mọi người đều cực kỳ trông chờ bộ đôi Mi 9 Pro 5G và Mi Mix 4 5G. Tuy nhiên, mọi thứ đều bất ngờ khi ở dòng sản phẩm Mi Mix, nhà đồng sáng lập Lei Jun chỉ giới thiệu một thiết bị duy nhất đó là Mi Mix Alpha.

Tại sự kiện ra mắt vào tuần qua, Xiaomi đã thật sự khiến tất cả phải ngạc nhiên khi giới thiệu chiếc Mi Mix Alpha với màn hình vòm 360° và tỉ lệ diện tích hiển thị lên đến 180%. Tuy nhiên, ngoài Mi Mix Alpha, không còn một thiết bị Mi Mix nào khác, không có Mi Mix 4. Điều này đã không khiến không ít người phải thắc mắt, vì vậy mới đây đích thân giám đốc quảng bá thương hiệu của Xiaomi lên tiếng giải đáp tất cả.



Theo đó, thông báo đã giám đốc quảng bá thương hiệu của Xiaomi đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Cụ thể, vị giám đốc cho biết Xiaomi chỉ tập trung phát triển Mi Mix Alpha, ngoài ra, không có một thiết bị Mi Mix nào khác. Bên cạnh smartphone, ông còn cho biết công ty sẽ tiếp tục giới thiệu phiên bản hệ điều hành mới MIUI 11 cùng với đó là mẫu TV Xiaomi Full Screen Pro.

Thông tin này khiến hầu hết người hâm mộ của Xiaomi cảm thấy hất vọng. Khi Mi Mix là dòng sản phẩm được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất của Xiaomi nhưng lại có mức giá rất hấp dẫn. Từ thiết bị đầu tiên có màn hình không viền bezel ở ba cạnh, rồi đến Mi Mix 3 với hệ thống camera trượt. Mới đây nhất là Mi Mix Alpha với màn hình vòm 360°, họ vẫn tiếp tục cho thấy sự nhảy vọt về công nghệ.

Tuy nhiên, với Mi Mix Alpha, nó có mức giá lên đến $2800 (gần 65 triệu VNĐ) và đây là mức giá mà không phải người dùng nào cũng sẵn sàng chấp nhận chi trả cho một thiết bị smartphone.



Theo GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom