Xuất hiện chuột không dây có khả năng gấp lại như Origami, trải phẳng ra như khăn lau khi không sử dụng

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
518 #1

Những người dùng PC quan tâm đến trải nghiệm về các thiết bị ngoại vi như chuột và bàn phím có thể quan tâm đến một dự án mới trên Kickstarter có tên là Air.0. Đó là một con chuột máy tính có thể gấp lại được lấy cảm hứng từ loại nghệ thuật gấp giấy Origami nổi tiếng của Nhật Bản. Nghe có vẻ không khả thi cho lắm nhưng hãy đào sâu hơn và bạn có thể sẽ bị ấn tượng hoặc ít nhất là bị thu hút bởi con chuột này.

Air.0 tuyên bố là một con chuột kích thước full size mà không có bất kỳ sự cồng kềnh nào cho người dùng như một con chuột truyền thống. Được thiết kế phẳng, nó có kích thước dày chỉ 4,5mm trên 97% bề mặt (phần cảm biến phình ra là 10mm) và nặng 40 gram. Khi bạn gấp nó thành hình con chuột theo phong cách origami và các khu vực sẽ tự động ăn khớp với nhau nhờ nam châm từ tính, tạo ra một con chuột kích thước đầy đủ chắc chắn với các nút bấm cơ học và cảm biến cuộn chuột.


Con chuột có các thanh trượt ở phía dưới tại mỗi điểm tiếp xúc để cải thiện tính linh hoạt và khả năng kiểm soát, đồng thời kết nối không dây bằng Bluetooth 5.2. Thời lượng pin được cho là có thể lên đến ba tháng và bạn có thể dùng trong 3 giờ liên tiếp chỉ sau một phút sạc qua cổng USB-C. Vỏ bên ngoài được làm bằng da thuần và có khả năng kháng nước với nhiều màu sắc. Bụi bẩn có thể dễ dàng được lau sạch bằng khăn lau và nhà sản xuất tự tin rằng chất liệu da đủ bền để duy trì tính toàn vẹn của nó sau khi gấp nhiều lần.

Cung cấp sức mạnh cho con chuột là cảm biến hồng ngoại HD với tốc độ đọc lên đến 30 inch/ giây. CPI được đánh giá là 4.000. Air.0 có thể sẽ không thay thế một con chuột Gaming dành cho các game thủ nhưng đối với những người thích sự gọn lẹ và yêu cầu một con chuột kích thước đầy đủ vật lý không chiếm nhiều không gian thì Air.0 là một sự lựa chọn sáng suốt.


Kickstarter này có trụ sở tại Hồng Kông với mục tiêu khiêm tốn chỉ là $10.000. Nhưng vẫn còn tới 23 ngày còn lại trong thời hạn gọi vốn, Air.0 đã vượt xa mong đợi với hơn $87.500 thu được tính đến thời điểm hiện tại. Air.0 dự kiến sẽ được sản xuất hàng loạt vào tháng 1 năm 2023 và xuất xưởng dành cho những người đã ủng hộ đầu tiên vào tháng 3 năm sau.

Theo Techspot
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom