Xuất hiện hình ảnh được cho là thiết kế ban đầu của Galaxy Note 20

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1137 #1

Nếu theo đúng như dự kiến, dòng sản phẩm Galaxy Note 20 của Samsung sẽ chính thức ra mắt trong vòng vài tháng tới. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, đã xuất hiện một số rò rỉ về Galaxy Note thế hệ tiếp theo trước kia ra mắt công chúng. Gần đây nhất, trang twitter Ice universe đã đang tải một bức ảnh cho thấy cái nhìn đầu tiên về Galaxy Note 20 sẽ như thế nào.

Với những rò rỉ sớm như thế này, bạn đọc đừng quá tin tưởng dù vậy, Ice Universe cũng là một leaker rất uy tín. Theo Ice universe cho biết, đây là hình ảnh của bản thiết kế thô Galaxy Note 20, đang được sử dụng bởi một công ty sản xuất ốp lưng bảo vệ smartphone.


Như bạn đọc có thể thấy, bản thiết kế thô Galaxy Note 20 không có nhiều thay đổi so với thiết kế của Galaxy Note 10 về thân máy vuông vức, camera trước đục lỗ, chỉ khác là phần cụm camera sau to hơn so với thế hệ Note 10 tiền nhiệm. Có vẻ như thiết kế của Galaxy Note 20 là một sự pha trộn giữa Galaxy Note 10 và Galaxy S20 mới ra mắt gần đây. Điều đó thể hiện rõ nhất ở vị trí camera xuất hiện ở góc trên cụm 3 camera sau và một điểm cắt thứ tư rất có thể là đèn flash, nhưng có khả năng Note 20 có thể chứa nhiều camera hơn.


Một số rỏ rỉ khác lại cho thấy Samsung năm nay có thể ra thêm một mẫu Galaxy Note 20+ với màn hình và dung lượng Pin lớn hơn bản thường. Cụ thể, Galaxy Note 20 Plus sẽ có dung lượng Pin khoảng 4.500mAh giống hệt như Galaxy S20 Plus, camera có thể nhiều hơn so với Galaxy Note 20 với camera chính có độ phân giải lên tới 108MP. Vẫn chưa có thông tin nào về việc Galaxy Note 20 Plus được trang bị camera kính tiềm vọng "Space Zoom" như Galaxy S20 Ultra hay không.
Theo 9to5google
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom