Xuất hiện hình ảnh được cho là Xiaomi Mi Band 5 với màn hình đục lỗ

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
7233 #1

Thương hiệu vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band là một trong những thiết bị đeo được bán chạy nhất trên thế giới. Bởi vì những chiếc Mi Band có một thiết kế rất thú vị, mặc dù không phải là đẹp nhất, nhưng có giá cả phải chăng mà tính năng lại có rất nhiều. Mi Band 4 ra mắt gần đây nhất đã chứng minh điều này khi được người dùng trên toàn thế giới vô cùng ưa chuộng. Xiaomi Mi Band 5 sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, một số hình ảnh được cho là Mi Band 5 đã được rò rỉ trên mạng, cho thấy cái nhìn đầu tiên về thế hệ vòng đeo tay thông minh tiếp theo.

Nếu những hình ảnh này là chính xác thì Mi Band 5 sẽ có một bản nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm về màn hình. Nó đã phát triển từ màn hình vuông vức trước đó sang màn hình tràn viền đục lỗ hoàn toàn mới. Chưa biết cái lỗ ở dưới cùng màn hình kia có mục đích gì, có là nút bấm cảm biến lực giống Mi Band 3. Dây đeo của Mi Band 5 có vẻ vẫn giống với dây đeo của các dòng tiền nhiệm trước đó, trong hình ảnh rò rỉ chúng ta có thể thấy dây đeo màu xám giống với dây đeo Mi Band 4.


Theo thông tin lưu hành trên Internet, Xiaomi Mi Band 5 phiên bản bên ngoài Trung Quốc sẽ có hỗ trợ kết nối NFC. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là smartband Xiaomi đầu tiên hỗ trợ NFC bên ngoài Trung Quốc. Ngoài ra, thông tin được tiết lộ bởi trang web TizenHelp nói rằng chiếc smartband này sẽ đi kèm với màn hình 1.2 inch, lớn hơn khá nhiều so với màn hình AMOLED 0.95 inch của Mi Band 4 trước đó. Điều này có nghĩa là chi tiết hiển thị của Mi Band 5 sẽ có nhiều không gian hiển thị hơn cho các biểu tượng. Mặc dù màn hình lớn hơn, Mi Band 5 được cho là sẽ nhẹ hơn và có độ tương phản cao hơn, giúp người dùng sử dụng ở ngoài trời sẽ dễ dàng hơn.


Tuy nhiên, những bức ảnh bị rò rỉ chưa được xác nhận bởi bất kỳ trang web nào, vì vậy có thể chúng chỉ là giả mạo. Nếu những hình ảnh này là thật, chúng ta sẽ có một trong những smartband đẹp nhất từ trước đến nay.

Theo Gizchina
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#2
Màn hình bé tý thế còn đục lỗ chi nữa vậy.
 

cyberat

Well-Known Member
Tham gia
1/10/17
Bài viết
634
Được thích
387
#4
Camera đó mà. Haha
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom