Xuất hiện hình ảnh đầu tiên về smartphone màn hình kép Surface Duo 2 của Microsoft với cụm 3 camera mới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,435
Được thích
2,517
2859 #1
Surface Duo của Microsoft là một trong những mẫu smartphone độc đáo nhất của năm 2020 khi nó có màn hình kép và khả năng gập lại mà không dùng màn hình dẻo như Samsung Galaxy Fold. Tuy nhiên do là một thiết bị đầu tiên của Microsoft sử dụng Android cũng như phần cứng thấp, cho nên Surface Duo đã không mấy thành công lắm về mặt thương mại. Mặc dù vậy, có vẻ như Microsoft vẫn sẽ ra mắt phiên bản tiếp theo của Surface Duo trong tương lai gần.

Cụ thể, một video trên YouTube đã được Windows Central tìm thấy đã thể hiện một số hình ảnh đầu tiên của nguyên mẫu được cho là Microsoft Surface Duo 2. Trong video, chúng ta thấy Surface Duo 2 vẫn giữ thiết kế màn hình kép như phiên bản ban đầu nhưng chỉ khác là có thể một cụm 3 camera lớn mới ở phái sau. Cụm 3 camera này bao gồm một camera chính, một camera tele và một camera siêu rộng. Với phiên bản Surface Duo đầu tiên, nó chỉ được trang bị một camera 11MP với khẩu độ f / 2.0 mà thôi, cho nên việc Microsoft nâng cấp camera cho Surface Duo 2 là một điều dễ hiểu.


Video cũng tiết lộ rằng, Surface Duo 2 sẽ có hai biến thế màu sắc là màu trắng như phiên bản ban đầu và một màu đen Matte Black mới tương tự như Surface Pro X. Một số thay đổi khác có thể xuất hiện với Surface Duo 2 như bao gồm vị trí của cảm biến vân tay sẽ được tích hợp ở nút nguồn, cổng USB-C dường như sẽ nằm ở phần gập bên phải của smartphone.


Microsoft Surface Duo 2 dự kiến xuất xưởng vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm 2021 với cấu hình đầu bảng hiện nay như chip Snapdragon 888 của Qualcomm, hỗ trợ mạng 5G và thậm chí là hỗ trợ NFC cho thanh toán không tiếp xúc. Microsoft Surface Duo thế hệ đầu ra mắt vào năm 2020 nhưng chỉ trang bị Snapdragon 855 đã lỗi thời, vì vậy những nâng cấp bên trong sẽ là một thay đổi đáng hoan nghênh. Màn hình có thể sẽ lớn hơn một chút và viền mỏng hơn, mặc dù kích thước tổng thể của sản phẩm hầu như không thay đổi.


Với những cải tiến lớn, Surface Duo 2 có thể hấp dẫn hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm tuy nhiên nó sẽ phải cạnh trang với đổi thủ đáng gờm như Galaxy Z Fold 3 sẽ sớm được Samsung ra mắt trên thị trường trong tương lai gần.

Theo Techspot
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom