Xuất hiện hình ảnh 360 độ cùng poster quảng cáo của Galaxy Note 20 Ultra

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1723 #1


Sau Galaxy Note 20, mới đây, hình ảnh render 360 độ của phiên bản Note 20 Ultra cũng đã bắt đầu được đăng tải. Thêm vào đó, một số hình ảnh poster quảng cáo của của thiết bị này cũng đã bị rò rỉ.

Theo hình ảnh được đăng tải, chiếc Galaxy Note 20 Ultra sẽ sở hữu thiết kế mặt trước tương tự như người tiền nhiệm Galaxy Note 10 với các góc cạnh vuông vức, màn hình "đục lỗ" và được vát cong sang hai bên. Tuy nhiên, phần "cằm" của máy sẽ có kích thước lớn hơn một chút so với các viền bezel còn lại.


Trong khi đó, phần mặt lưng của Note 20 Ultra sẽ có thiết kế khá trùng khớp với hình ảnh bị rò rỉ trước đây, với cụm camera đồng màu mặt lưng, đèn flash LED và logo Samsung. So với Galaxy S20 Ultra, cụm camera của Note 20 đã có kích thước nhỏ hơn đôi chút, dù camera tiềm vọng vẫn được hãng giữ lại.



Ngoài ra trong ngày hôm nay, những hình ảnh poster của Galaxy Note 20 Ultra/ Galaxy Watch 3 và Galaxy Buds Live cũng đã được đăng tải. Dù có chất lượng không quá cao, tuy nhiên có thể thấy, "Mystic Bronze" sẽ là màu sắc chủ đạo trên những sản phẩm của Samsung, trong nửa cuối năm nay.



Theo: GSMArena
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom