Xuất hiện hình ảnh rõ nét giao diện Samsung Experience 10 trên Galaxy S9+

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
5041 #1

Một loạt các ảnh chụp màn hình mới đã được đăng tải hôm nay cho thấy những thay đổi giao diện người dùng trên Samsung Galaxy S9/S9+ và Galaxy Note 9 với bản cập nhật giao diện người dùng Samsung Experience 10 trên nền Android Pie 9.0

Phiên bản Android Pie 9.0 trên những chiếc flagship hàng đầu của Samsung được tinh chỉnh với gói giao diện Samsung Experience 10, đây sẽ là một sự kết hợp giữa phong cách thiết kế lâu nay Samsung và ngôn ngữ thiết kế riêng của Google. Đồng thơi, Samsung sẽ giới thiệu một font chữ hệ thống mới, được bo tròn hơn (tương tự như font Sans trên những sản phẩm của Google), phần thông báo với các biểu tượng được thiết kế tròn cùng giao diện app switcher cũng được làm khá giống với giao diện Android gốc.



Giao diện App Switcher của Android Pie 9.0 bên trái so với giao diện của Samsung Experience 10 bên phải.​

Màn hình khóa (lockscreen) và màn hình chính (homescreen) vẫn không thể nhầm lẫn đi đâu được với thương hiệu Samsung mặc dù có một số thay đổi nhỏ về biểu tượng mới hơn và đơn giản hơn. Trong bản cập nhật này, Samsung đã bổ sung thêm một chế độ màu tối, được gọi là “Night Theme” và và hệ thống điều hướng bằng cử chỉ như chúng ta đã từng thấy trong video trước đây.

[Video] Chi tiết các thay đổi của Samsung Experience 10 trên nền Android Pie

Người dùng sẽ có thể lựa chọn các cử chỉ mới của Samsung hoặc cách điều khiển bằng các cũ như cũ.

Thêm nhiều hình ảnh về bản cập nhật này ở đây:























Phiên bản firmware beta có mã (G965USQU3ZRJ7) có thể sẽ sớm cho người dùng Samsung Galaxy S9/S9+ đăng kí thử nghiệm. Chúng ta hy vọng chương trình beta này không kéo dài quá lâu như đợt của bộ đôi Samsung Galaxy S8/S8+ - được bắt đầu vào tháng 11 năm 2017 nhưng mãi tới giữa tháng 1 năm 2018 thì bản Stable (ổn định) mới được phát hành. Sau đó thì người dùng Samsung Galaxy Note 8 phải chờ thêm hai tháng nữa để nhận được bản update Android 8.0 Oreo (tháng 3/2018).

Xem thêm:



@hieucocc | TECHRUM | GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Soaica

New Member
Tham gia
8/4/18
Bài viết
67
Được thích
35
#2
Ngoại trừ cái font chữ nhìn đẹp còn lại nhìn thấy xấu hơn bản hiện tại nhiều
 

tungquantu123

Active Member
Tham gia
9/4/15
Bài viết
647
Được thích
249
#4
Hy vọng Note9 sẽ có sớm chứ như Note8 năm ngoái đợi đến tận hết tháng 3 thì quá lâu. Riêng vụ update phần mềm ss làm quá chậm
 

Hao Phan

New Member
Tham gia
10/12/17
Bài viết
11
Được thích
11
#5
giao diện như của note 8 nhìn vẫn đẹp chán. chứ đổi phong cách thấy xấu hẵn đi.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom