Xuất hiện hình ảnh thực tế được cho là iPhone 13 mini với cụm camera được đặt chéo lạ mắt

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,461
Được thích
2,518
1636 #1

Theo các báo cáo cho đến nay, Apple sẽ trình làng dòng sản phẩm iPhone 13 mới vào tháng 9 năm nay. Cũng giống như iPhone 12 Series, dòng sản phẩm mới này cũng sẽ có 4 phiên bản bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mặc dù vẫn còn vài tháng nữa trước khi ngày công bố diễn ra, nhưng ở thời điểm hiện tại đã có một số thông tin rò rỉ về thiết kế mặt sau của iPhone 13 và iPhone 13 mini.

Cụ thể sau khi có những thông tin rò rỉ đầu tiên về thiết kế cụm camera đặt chéo của iPhone 13 và iPhone 13 mini, trên mạng xã hội Weibo mới đây đã bất ngờ xuất hiện hình ảnh thực tế đầu tiên về thiết kế cụm camera đặt chéo độc đáo này trên iPhone 13 Mini. Đây có vẻ như là một phiên bản thật chứ không phải là mô hình render, tuy nhiên có vẻ cơ bản chỉ là mộ nguyên mẫu mà thôi. Tuy nhiên, nó cho ta cái nhìn rõ hơn về mặt sau của iPhone 13 Mini sẽ như thế nào.

Mặc dù module camera kép phía sau của iPhone 13 mini mới sẽ tiếp tục có dạng hình vuông nhưng nó có hai thành phần bên trong. Các camera sẽ không được sắp xếp theo chiều dọc như iPhone 12 mini, chúng sẽ được sắp xếp theo đường chéo. Hơn nữa, toàn bộ module camera có thiết kế mới để chứa các ống kính bên ngoài lớn hơn, tạo ra cảm ra camera lớn hơn so với iPhone 12 mini. Ngoài ra, iPhone 13 mini có vẻ dày hơn một chút so với iPhone 12 mini.


Rõ ràng là 4 phiên bản trong dòng sản phẩm iPhone 13 này sẽ không có cấu hình giống nhau. Hai mẫu Pro (iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max) sẽ được trang bị tấm nền LTPO OLED với tần số quét lên tới 120Hz của Samsung. Màn hình này có thể tự động chuyển đổi lên đến 120Hz theo nội dung được hiển thị trên màn hình giúp giảm bớt mức tiêu thụ năng lượng, tích kiệm Pin. Đây là hai mẫu iPhone đầu tiên của Apple có màn hình tần số quét trên 60Hz, tuy nhiên iPhone 13 và iPhone 13 mini sẽ không có một số tính năng này.


Hơn nữa, có nhiều báo cáo cho rằng dòng sản phẩm iPhone 13 mới sẽ hỗ trợ giải pháp mở khóa kép Face ID và Touch ID. Ngoài ra, dòng máy này sẽ sử dụng bộ vi xử lý A15 Bionic hoàn toàn mới. Chúng cũng sẽ hỗ trợ công nghệ Wi-Fi 6E và hệ thống camera cải thiện hơn nữa. Và tất cả điều này có thể khiến giá của dòng sản phẩm iPhone 13 tăng lên đáng kể, dự kiến phiên bản đắt nhất sẽ có giá lên tới $2.310 (tương đương với hơn 50 triệu VNĐ) - nó sẽ là mẫu iPhone đắt nhất từ trước đến nay.

Theo Gizchina
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom