Xuất hiện hình ảnh, video rò rỉ được cho là của "Liên Minh Huyền Thoại Mobile" gây xôn xao cộng đồng mạng

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,435
Được thích
2,517
4371 #1

Vào hồi tháng 5, Techrum đã từng đưa tin Riot Games đang hợp tác cùng với gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc - Tencent để phát triển một phiên bản mobile của tựa game League of Legends (Liên Minh Huyền Thoại). Ở thời điểm đó, thông tin này vẫn chỉ là lời tuyên bố chứ chưa hề có bất kỳ hình ảnh, video nào về tựa game Liên Minh Mobile này cả. Tuy nhiên vào mấy ngày gần đây, cộng đồng game thủ đang xôn xao về những hình ảnh, video rò rỉ trên diễn đàn Reddit được cho là của "Liên Minh Mobile".

Cụ thể nguồn tin trên diễn đàn Reddit đã đăng tải một video được quay lại với chất lượng thấp từ một smartphone nào đó, tuy nhiên chúng ta có thể thấy được hình ảnh, gameplay, kỹ năng tướng rất giống phiên bản Liên Minh Huyền Thoại trên PC, trừ các nút bấm ảo được thiết kế khá giống các tựa game MOBA trên smartphone hiện nay.


Ngoài ra nguồn tin rò rỉ còn đăng tải một số hình ảnh được cho là của "Liên Minh Mobile". Theo nguồn tin thì Tencent và Riot Games đã phải mất hơn một năm để có thể bàn bạc về Liên Minh Mobile, họ có thể ra mắt một Liên Minh Mobile ở cả 2 hệ điều hành chính là iOS và Android vào năm 2020 tuy nhiên nguồn tin không đề cập ngày cụ thể.


Riot Games lẫn Tencent hiện vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về những hình ảnh, video được cho là của "Liên Minh Mobile". Có lẽ, hai gã khổng lồ này vẫn đang phát triển "Liên Minh Mobile" và những hình ảnh, video trên là phiên bản đang được họ thử nghiệm. Cộng đồng game thủ và fan hâm mộ dòng game MOBA có lẽ sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa mới có thể chạm tay vào Liên Minh Mobile.



Quay trở lại hồi tháng 5, trang tin Kotaku từng cho biết rằng Riot Games và Tencent đang phát triển một phiên bản mobile của Liên Minh Huyền Thoại và sẽ có lối chơi khác hoàn toàn phiên bản PC, mặc dù game vẫn giữ được những yếu tố của thể loại game MOBA. Ở thời điểm đó, trang tin Kotaku còn cho biết tựa game sẽ có các vật phẩm, bảng ngọc và sẽ có khả năng ít tướng hơn phiên bản Liên Minh Huyền Thoại trên PC.

Tổng hợp​
 
Last edited by a moderator:

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#2
Tôi đang chơi Pubg nhưng đợi tựa game này trên Mobile vì sự nổi tiếng của nó và là tựa game cuối cùng trước khỉ nghỉ hẳn chơi game trên mobile
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#3
Chưa từng chơi lol, nhưng thấy mọi người chơi nhiều quá luôn, chắc khi nào ra bản mobi cũng chơi thử :D
 

azsosa

Member
Tham gia
15/3/19
Bài viết
372
Được thích
9
#5
chơi lol mobile chắc hư điện thoại sớm
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom