Xuất hiện lỗi làm cho người dùng không thể tải hay cập nhật ứng dụng từ Windows Store

Tham gia
1/7/17
Bài viết
106
Được thích
81
3618 #1


Bạn có thấy màn hình báo lỗi 0x8007000B khi tải về hay cập nhật các ứng dụng từ Windows Store trên thiết bị Windows 10 Mobile không? Không chỉ mình bạn đâu. Rất nhiều người sử dụng Windows Phone cũng đang mắc phải vấn đề này.

Tuần trước, Microsoft đã tung ra bản Build 15063.483 cho các thiết bị Windows 10 có bản cập nhật Creators. Bản cập nhật này chỉ cải tiến hiệu năng và sửa một số lỗi. Tuy nhiên, sau khi cài đặt bản cập nhật thì người dung Windows Phone báo cáo rằng đã có lỗi xuất hiện khiến họ không thể tải về hay cập nhật các ứng dụng.



Microsoft vẫn chưa xác nhận và vẫn chưa có bản cập nhật sửa lỗi. Tuy nhiên, vẫn có một cách để tạm giải quyết như sau:
  • Bạn cần di chuyển các ứng dụng đã tải từ SD card sang bộ nhớ của máy (nhớ chuyển sang chế độ lưu trữ lưu vào bộ nhớ trong của máy) rồi tải về hay cập nhật như bình thường.
Trên đây là cách đơn giản để sửa lỗi 0x8007000B. Chúc bạn thành công!

Nguồn: Windowslastest
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

ashwin

New Member
Tham gia
30/11/17
Bài viết
25
Được thích
6
#6
Never leave your Browsing History.If you are a Bing Web Browser User then you are at the right place.See this is the online and free of cost tutorial for the awareness of Remove History.Click over this delete search history in bing and get to know many more things about how to clear and Hide searching data.
 

hackphanmem

New Member
Tham gia
28/12/17
Bài viết
38
Được thích
10
#7
dòng điện thoại windown hay bị lỗi ứng dụng store lắm nha bạn, không biết ntn nữa, mà sử dụng windown trên đt là hay bị lỗi này, muốn down ứng dụng gì về cũng khó khăn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom