Xuất hiện lỗi trên iOS 15 Beta 1 cho phép người dùng "nhân bản" icon ứng dụng một cách vô hạn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
2173 #1
Apple đã công bố iOS 15 với rất nhiều tính năng mới tại sự kiện WWDC 2021 . Ngay sau sự kiện này, Apple đã phát hành iOS 15 Beta 1 cho các nhà phát triển để thử nghiệm. Đúng như mong đợi, bản beta đầu tiên của iOS 15 mới đi kèm với một loạt các lỗi mà rất nhiều người dùng gặp phải. Cụ thể như một lỗi vui nhộn vừa được ghi nhận trong iOS 15 Beta 1 cho phép người dùng iPhone có thể tạo ra nhiều bản sao của cùng một icon ứng dụng trên màn hình home screen.

Ban đầu nhiều người nhận định rằng đây là một tính năng hoàn toàn mới trên iOS 15 nhưng đây không phải là một tính năng mà là một sản phẩm phụ của chế độ Focus mode. Với Focus mode, người dùng có thể tắt các trang home screen tùy thuộc vào chế độ Focus mode mà người dùng đang chọn. Ví dụ: khi ở chế độ làm việc, người dùng có thể thiết lập để ẩn trang ứng dụng chứa tất cả các ứng dụng mạng xã hội thú vị của bạn để tránh bị phân tâm.

Có vẻ như Apple đã quên thêm một ràng buộc để giới hạn số lượng icon mà người ta có thể thêm vào khi tắt chế độ Focus mode. Kết quả là, bạn có thể lấp đầy toàn bộ màn hình home screen của iPhone bằng cùng một icon ứng dụng như hình ở dưới đây.


Lỗi này cũng cực kỳ đơn giản để tạo nhiều bản sao icon ứng dụng và đặt chúng trên bất kỳ phần nào của màn hình home screen. Một cách để làm điều này là bạn chỉ cần vào App Library, chọn một icon ứng dụng bất kỳ và kéo chúng ra home screen một cách tùy thích với số lượng vô hạn. Mặc dù đây là một lỗi vô cùng thú vị, nhưng Apple dự kiến sẽ vá lỗi này trong iOS 15 Beta 2 cùng với nhiều lỗi khác được người dùng ghi nhận. Nhưng cho đến lúc đó, hãy tận hưởng việc "nhân bản" icon ứng dụng Twitter, Setting, Youtube, Facebook hoặc bất kỳ thứ gì bạn thích trên màn hình home screen của mình.

 

elgato

Member
Tham gia
29/5/20
Bài viết
87
Được thích
10
#2
Đó là tính năng không phải là lỗi. :))))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom