Xuất hiện tựa game giải đố platformer tuyệt đẹp do chính người Việt phát triển, phát hành trên cả Steam và Nintendo Switch

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,430
Được thích
2,513
9953 #1
Trong thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Việt Nam đang xôn xao về một tựa game Indie do chính người Việt phát triển vừa mới ra mắt trên cả nền tảng phân phối game bản quyền lớn nhất thế giới - Steam cũng như hệ máy console cầm tay Nintendo Switch. Theo tìm hiểu, tựa game đó có tên là Hoa, một sản phẩm của studio người Việt sẽ chính thức phát hành vào tháng 4 năm 2021.

Với cái tên cực kỳ thuần Việt, Hoa là tựa game giải đố platform được phát triển bởi một studio người Việt có tên Skrollcat, do anh Cao Sơn Tùng thành lập và được phát hành bởi PM Studios. Trong game người chơi sẽ vào vai một cô bé có tên là Hoa, trên hành trình khám phá vẻ đẹp huyền ảo của thiên nhiên và trí tưởng tượng đầy màu sắc của cây cỏ, thiên nhiên, hoa lá.


Hoa không chỉ thu hút được sự chú ý của game thủ Việt mà là cả cộng đồng game thủ trên thế giới vì nền đồ họa cảnh sắc tuyệt đẹp được vẽ tay thủ công cùng với những bản nhạc cực kì thư giãn, nhẹ nhàng, khiến bất kỳ ai xem trailer cũng phải chìm đắm vào không gian vô cùng thơ mộng, lung linh, huyền ảo và bình yên của game.

Sau một thời gian dài phát triển, trải qua rất nhiều khó khăn thử thách từ việc lên ý tưởng, thực hiện bước vẽ đầu tiên cho đến kinh phí phát triển, cuối cùng Skrollcat Studio do anh Cao Sơn Tùng thành lập cũng bước đầu hoàn thiện xong tựa game Hoa và chuẩn bị phát hành chính thức vào tháng 4 năm 2021 trên cả nền tảng phân phối game bản quyền Steam cũng như hệ máy console cầm tay Nintendo Switch để cho cộng đồng game thủ thế giới lẫn game thủ Việt có thể trải nghiệm tựa game giải đố tuyệt đẹp này.


Chia sẻ với trang tin Gematsu, người đứng đầu Skrollcat Studio là anh Cao Sơn Tùng từng cho biết về những khó khăn khi bước đầu biến ý tưởng thành tựa game Hoa: "Ba năm về trước, có một ý tưởng đã lóe lên trong đầu chúng tôi. Chúng tôi bắt đầu xây dựng một thế giới sống tươi đẹp xung quanh ý tưởng đó và chúng tôi không thể hạnh phúc hơn khi có thể chia sẻ với cộng đồng game thủ trên toàn thế giới về cuộc hành trình huyền ảo này. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ có nhiều niềm vui khi khám phá thế giới Hoa như cách chúng tôi đã tạo ra nó.”

Cấu hình để chơi tựa game Hoa:
  • OS: Windows 7 64bit trở lên
  • CPU: Intel hoặc AMD tốc độ 2.8 GHz hoặc cao hơn
  • RAM: 4GB
  • GPU: Card đồ họa của AMD hoặc Nvidia có dung lượng 2GB VRAM trở lên như AMD Radeon HD 7870 hoặc NVIDIA GeForce GTX 760.
  • DirectX: Version 11
  • Dung lượng trống ổ cứng: 8GB

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thông tin chi tiết về tựa game Hoa theo đường link mà TECHRUM để ở dưới đây. Hiện Hoa đã cho phép game thủ có thể thêm vào danh sách wishlist trên nền tảng Steam trước khi game chính thức ra mắt.
Tổng Hợp
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom