Xuất hiện video review iPhone 14 Pro Max phiên bản mô hình với thiết kế như thật

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1367 #1

Thời điểm ra mắt iPhone 14 đang đến gần, chắc chắn rằng các Fan Apple sẽ rất háo hức với thiết bị mới này. Để giúp mọi người "thỏa mãn" sự tò mò của mình, kênh YouTube Unbox Therapy đã thực hiện video review chiếc iPhone 14 Pro Max mô hình với thiết kế giống như thật, được sản xuất tại Nhật Bản dựa trên thiết kế CAD.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, mô hình này giống hệt iPhone 13 Pro Max năm ngoái, nhưng có một vài điểm khác biệt giữa hai thế hệ iPhone. Đầu tiên là phần kích thước cảm giác lớn hơn một chút so với sản phẩm tiền nhiệm.

Với iPhone 14 Pro Max, kênh Unbox Therapy lưu ý rằng mô hình sẽ "béo hơn" so với 13 Pro Max và phần camera khá lớn khiến thiết bị nặng hơn một chút. Các nút nguồn và âm lượng cũng được thay đổi kích thước, bên cạnh máy dường như không có dải ăng-ten nào.

Mô hình này cũng cho thấy các viền quanh màn hình nhỏ hơn, nhưng điều đó không đủ để yêu chúng ta mong đợi một sự thay đổi hoặc chỉnh sửa trong giao diện người dùng của iOS 16 sắp tới.

Không còn tai thỏ

Tin đồn gần như chắc chắn về việc Apple sẽ thay đổi thiết kế đối với phần notch khi sử dụng thiết kế dạng viên thuốc + đục lỗ mới trên cả iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Video cũng cho thấy rằng kiểu thiết kế notch mới này cũng sẽ được áp dụng đối với iPhone 15 ra mắt vào năm sau.

Chưa có cổng USB-C

Cổng kết nối USB-C vẫn chưa được áp dụng đối với dòng sản phẩm iPhone 14 và có khả năng sẽ tiếp tục trang bị cổng Lightning trên cả 4 biến thể (iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max). Nhà phân tích Ming-Chi Kuo tin rằng dòng iPhone 15 sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên sử dụng cổng USB-C.

Video review iPhone 14 Pro Max "mô hình"


Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom