Xuất hiện video thử nghiệm khả năng hoạt động bút S-Pen trên Galaxy Note 20 Ultra

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1407 #1

Trong nhiều ngày qua, kênh YouTube Jimmy is Promo là cái tên được nhiều người biết đến khi sỡ hữu một phiên bản Galaxy Note20 Ultra chưa ra mắt. Mới đây, kênh này lại tiếp tục công bố một video mới về bút S-Pen trên mẫu máy này.

Theo đó, bút S-Pen trên Galaxy Note20 Ultra có thêm tính năng mới. Đầu tiên có vẻ như một con trỏ và chế độ spotlight cho phép di chuyển con trỏ với vùng sáng tròn trên màn hình từ khoảng cách nhất định, hỗ trợ Bluetooth và sử dụng con quay hồi chuyển trong bút S-Pen.

Để kích hoạt con trỏ, người dùng nhấn và giữ nút trên bút S-Pen và sau đó lắc bút. Ở chế độ này, nhấn và giữ nút S-Pen cho phép vào chế độ cuộn trong trình duyệt hoặc ứng dụng khi di chuyển bút lên và xuống. Khi nhấn đúp vào nút, người dùng có thể chuyển đổi giữa con trỏ laser và chế độ spotlight. Để di chuyển con trỏ phải nhấn và giữ bút, chọn bất kì và nhấn nút.



Kích thước trên màn hình của con trỏ laser có thể tăng hoặc giảm, màu sắc cũng có thể thay đổi và hiện lên biểu tượng gần giống như trên website khi cần zoom ảnh lên trên máy tính cho phép người dùng xác định vị trí dễ dàng hơn.

Mặc dù tính năng này có vẻ như khá dễ sử dụng nhưng hiện vẫn chưa rõ từng trường hợp về cách sử dụng khi không thể thực hiện dễ dàng bằng cách chạm vào màn hình. Có lẽ chúng ta vẫn chờ sản phẩm ra mắt và trải nghiệm mới nắm rõ hơn tính năng thú vị này.

Samsung sẽ chính thức giới thiệu dòng Galaxy Note thế hệ mới với tên gọi là Galaxy Note20 series, tai nghe Galaxy Buds Live, máy tính bảng Galaxy Tab S7 | S7+, Galaxy Z Fold2 tại sự kiện trực tuyến Galaxy Unpacked 2020 vào 21:00 GMT+7 5/8 (giờ Việt Nam).



Buổi tường thuật trực tiếp sẽ có mặt trên các website Samsung Global Newsroom, Samsung Mobile PressSamsung.com. TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất về trước, trong và sau sự kiện này. Hãy cùng đón chờ nhé!


Xem thêm:


Theo MSPoweruser.​
 
Sửa lần cuối:

kien22

Active Member
Tham gia
13/7/17
Bài viết
297
Được thích
33
#2
Chưa thấy có gì đột phá cả. Bản chất dòng Not luôn có sự đột phá hoặc cách mạng công nghệ mới, cảm thấy có thất vọng
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom