Xuất hiện video trên tay sớm mẫu iMac M1 phiên bản màu vàng với thiết kế siêu mỏng

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,479
Được thích
2,520
502 #1
Ra mắt vào ngày 21/4, iMac thế hệ mới với thiết kế đầy màu sắc, mỏng hơn và nhỏ gọn hơn lại còn được trang bị chip "cây nhà lá vườn" M1 mạnh mẽ của Apple đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Mặc dù phải đến ngày 21/5 tới đây (tức 1 tháng kể từ ngày ra mắt) thì iMac M1 mới chính thức đến tay người đặt mua, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại đã xuất hiện video mở hộp phiên bản màu vàng của iMac M1 thế hệ mới.

Được phát hiện bởi trang tin MacRumors, kênh Youtuber Gadget Guy mới đây đã đăng tải video mở hộp phiên bản màu vàng của iMac M1 bằng tiếng Trung Quốc. Có vẻ như anh chàng Trung Quốc này đã rất may mắn khi là người đầu tiên trên tay và mở hộp mẫu máy tính để bàn mới nhất của Apple. Không chỉ mở hợp iMac M1 phiên bản màu vàng thì Gadget Guy còn trên tay các phụ kiện có màu vàng phù hợp với iMac M1 như Magic Keyboard hỗ trợ Touch ID, Magic Mouse và cáp nguồn đều có màu vàng.


Khi khởi động lên, màn hình lockscreen của iMac M1 có dòng chữ "Hello" màu vàng y hệt giống sự kiện ra mắt iMac M1 diễn ra vào 21/4. Video cho thấy iMac M1 có thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ (giảm được 50% khối lượng so iMac thế hệ trước). Tuy nhiên bên trong chiếc iMac siêu mỏng này lại được trang bị CPU 8 nhân mạnh mẽ và GPU 8 lõi có đồ họa tích hợp nhanh nhất trong Apple M1.


Youtuber Gadget Guy cũng đã thử nghiệm bài test hiệu năng Geekbench với số điểm đơn nhân và đa nhân lần lượt là 1752 và 7702, cùng với điểm Cinebench R23 là 7783. Gadget Guy cũng chạy thử nghiệm tốc độ đọc, cho thấy SSD của iMac mới có tốc độ cực nhanh, ghi tốc độ write 2900MB/s và read 3000MB/s. Video mở hộp iMac M1 cũng cho thấy cách cáp nguồn gắn từ tính vào máy, với Gadget Guy cho thấy sự so sánh giữa camera FaceTime 1080p và camera 720p của MacBook Air 2020.

Hiện tại video gốc của kênh Youtuber Gadget Guy đã bị xóa khỏi YouTube, nhưng một kênh Youtube khác đã kịp đăng tải lại, mời bạn đọc xem:

Theo Wccftech
Xem thêm:
 
Top Bottom