Xuất hiện ảnh chụp thật tế của Google Pixel 4, màn hình không tai thỏ, hệ thống camera kép

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2803 #1


Sau khi bị rò rỉ những hình ảnh render, các thông tin về chiếc Google Pixel 4 dần trở nên nhỏ giọt. Tuy nhiên, ngày hôm nay, một vài ảnh chụp thật tế của chiếc smartphone đến từ Google đã xuất hiện, xác nhận nhiều chi tiết.

Chiếc Google Pixel 4 được chụp lại đã được gắn SIM của nhà mạng Sprint, khi logo của nhà mạng này xuất hiện ở góc trái màn hình. Khi nhìn vào mặt trước, ta có thể thấy thiết kế mặt trước của Pixel 4 đã không còn tai thỏ, nhưng vièn vẫn rất dày. Ngoài ra, ảnh nền và thanh điều hướng đã hé lộ rằng chiếc máy đang chạy hệ điều hành Android 10.


Ở mặt sau của máy, mặt lưng của Pixel 4 được làm bằng kính và dường như Google đã quyết định loại bỏ thiết kế hai tone màu như các thế hệ trước. Đồng thời, thiết kế của cụm camera hình vuông trùng khớp với những hình ảnh render rò rỉ trước đây. Theo các nguồn tin, Google Pixel 4 sẽ có một camera chính 16MP và một camera tele 12MP.


Sự kiện ra mắt Google Pixel 4 dự kiến sẽ được diễn ra vào tháng 10 và hy vọng khi tháng 9 đến, chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin chính xác hơn về chiếc flagship này. Các bạn đừng quên theo dõi TECHRUM để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Xem thêm:


Theo GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Giakhanh

Member
Tham gia
22/7/19
Bài viết
78
Được thích
7
#2
Nhìn xem, camera giống với tin đồn của iphone thế hệ mới kìa :3
 

baybyboy

Member
Tham gia
3/8/15
Bài viết
46
Được thích
16
#5
Thôi mất chất của google rồi. Giờ nhìn có ai nhận ra pixel nữa đâu
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom