Xuất hiện video đầu tiên về tai nghe EarPods của iPhone sử dụng cổng Lightning đang hoạt động

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3467 #1

Có thể nói một trong những điều mà người dùng đang mong chờ được biết nhất trên iPhone 7 chính là liệu nó có thật sự bỏ đi cổng tai nghe 3.5mm như tin đồn hay không. Mới đây, lại có thêm thông tin củng cố cho việc này, một video cho thấy chiếc tai nghe EarPods Lightning đang hoạt động vừa được tung lên mạng.

Cũng như những hình ảnh rò rỉ trước đây, chiếc tai nghe trong video có thiết kế gần như tương tự EarPods bình thường, chỉ khác ở chổ thay vì kết nối 3.5mm thì trên tai nghe mới sẽ là kết nối Lighting.

Anh chàng trong video đã sử dụng tai nghe này kết nối với một chiếc iPhone đang chạy iOS 9 qua cổng Lightning. Sau đó mở một đoạn nhạc từ YouTube lên và thử nghiệm các tính năng điều khiển của tai nghe như pause/play và chỉnh âm lượng. Đáng tiếc là chúng ta vẫn chưa thấy thử nghiệm phần microphone.


Cho đến hiện tại thì không có thông tin nào chắc chắn là Apple sẽ đóng gói kèm theo tai nghe EarPods Lightning trong chiếc iPhone mới, theo một số nguồn tin thì họ chỉ kèm theo phụ kiện chuyển đổi Lightning sang 3.5mm mà thôi. Và dĩ nhiên cũng không có gì đảm bảo tai nghe trong video là sản phẩm của chính Apple.

Một số hình ảnh tai nghe Lightning EarPods rò rỉ từ trước:




Dự kiến, Apple sẽ công bố iPhone 7 trong khoảng đầu tháng 9, hãy cùng chờ xem thực hư câu chuyện jack 3.5mm là thế nào. Bạn đọc có thể xem thêm thông tin về chiếc smartphone “siêu hot “này qua các bài bên dưới.

Xem thêm:

Nguồn: Appleinsider
 

trongvongbankinh

Active Member
Tham gia
12/10/15
Bài viết
255
Được thích
74
#2
Nhìn giắc cắm vướng víu vậy, chắc chắn ko phải chính hãng rồi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom