Xuất hiện video trên tay Google Pixel 3 Lite, ngày ra mắt chính thức đang cận kề

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
2740 #1

Google đang sắp ra mắt 2 biến thể của Pixel 3 có giá “phải chăng” hơn, có thể công ty đang có những thay đổi lớn trong chiến lược kinh doanh phần cứng của mình.

Chiếc Pixel 3 Lite và Pixel 3 Lite XL là 2 mẫu máy tầm trung mà gần đây xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng sẽ được nhà mạng Verizon bán độc quyền vào mùa xuân này. Hình render của máy thậm chí đã bị rò rỉ vào cuối năm ngoái, nhưng mới đây một trang blog công nghệ có tên Andro News đã có cơ hội trên tay và quay lại video để chúng ta có cái nhìn rõ hơn về chiếc máy.


Bạn có thể tham khao chi tiết cấu hình phần cứng của máy ở ảnh trên. Nhưng chúng ta cần đề cập một số thứ ở đây, trước hết, Pixel 3 Lite được nhắm đến là một chiếc smartphone giá rẻ, đây cũng chính là lý do tại sao Google chọn nhựa là vật liệu chính cho thân máy. Thứ 2, khác với các mẫu Pixel hiện tại, chiếc Pixel 3 Lite sắp ra mắt vẫn sẽ giữ lại cổng tai nghe 3.5mm ở cạnh trên.


Về camera, phần luôn được người dùng chú ý khi nói đến dòng Pixel. Nhìn chung, camera trên chiếc Pixel 3 Lite vẫn có chất lượng rất tốt như trên Pixel 3 hay Pixel 3 XL. Dù trong video chỉ là một chiếc máy mẫu, nhưng vẫn có thể cho ra những bức ảnh rất tuyệt vời.

Hai mẫu Pixel 3 Lite và Pixel 3 Lite XL nhiều khả năng sẽ chạy Android Pie 9 và ra mắt vào đầu 2019, sau sự kiện Google I/O.

Một số ảnh chụp thử từ camera Pixel 3 Lite XL:











@hieucocc | TECHRUM | PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom