Xuyên tâm liên điều trị Covid-19 là thành phần chính trong Phytocine

Tham gia
16/7/21
Bài viết
128
Được thích
2
245 #1
Nội dung chi tiết
Theo Sở y tế Hà Nội: "Andrographolide (thuộc dòng diterpenoid lactone) - hợp chất chiết xuất từ Xuyên tâm liên là một chất ức chế tiềm năng protease chính của COVID-19 (Mpro). Nghiên cứu cho thấy, andrographolide mang tác dụng kết nối phân tử, phân tách mục tiêu, dự báo độc tính và dược động học.
Andrographolide đã được gắn thành công vào vị trí liên kết của COVID-19 Mpro (với điểm gắn kết là -3.094357 [A1] kcal/mol). Các cách tính toán cũng dự đoán phân tử này sở hữu độ hòa tan tốt , đặc tính dược lực học và độ chính xác mục tiêu . Phân tử này cũng tuân theo lệ luật Lipinski, làm cho nó trở thành một hợp chất tiềm năng có tác dụng chống lại COVID-19".


Nghiên cứu được công bố trên các báo VOV, 24h, người lao động đều khẳng định rằng Xuyên tâm liên là vị thuốc tiềm năng trong điều trị và phòng chống COVID-19. Trong phác đồ điều trị mới nhất, lần đầu tiên Bộ Y tế cho phép sử dụng vị thuốc xuyên tâm liên trị Covid-19. Xuyên tâm liên được coi như 1 loại kháng sinh thực vật và được sử dụng để điều trị những chứng bệnh viêm nhiễm, cảm cúm thường ngày ...
Đây cũng là thành phần chính trong Phytocine - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe tinh chiết từ Xuyên tâm liên.
Sản phẩm Phytocine được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP Đông dược được Bộ y tế chứng nhận và cấp phép lưu hành, với công dụng chính:
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng ho sốt, đau rát họng
  • Giảm tình trạng nhiều đờm, khản tiếng do viêm họng
  • Điều trị viêm phế quản, viêm amidan, viêm phổi,...
  • Nâng cao sức đề kháng cơ thể đặc biệt là hệ hô hấp.
  • Cách đặt mua Phytocine:
Cách đặt mua Phytocine: Miễn phí giao hàng toàn quốc
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom