YouTube bổ sung tính năng "Tiếp tục xem" video từ thiết bị khác trên phiên bản web

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
881 #1


Hiện tại, YouTube phiên bản web đang được cập nhật thêm tính năng mới, cho phép người dùng "tiếp tục xem" video dang dở từ điện thoại hoặc các thiết bị khác nếu sử dụng chung một tài khoản Google.

Cụ thể hơn, nếu đang xem nội dung nào đó và thoát khỏi Youtube trên Android hoặc iOS, khi mở lại qua trình duyệt web sẽ xuất hiện một trình phát mini ở góc dưới cùng bên phải màn hình với nội dung tiêu đề "tiếp tục xem" thay vì tên kênh hay title gốc. Sau khi nhấn vào nút play thì nội dung đang xem dở trước đó sẽ được phát tiếp trong trình phát thu nhỏ này, bạn cũng có thể chọn xem lại từ đầu hoặc mở trang video đầy đủ.



Tính năng này cũng hoạt động đối với các nền tảng khác như YouTube cho Android TV, Smart TV, Tablet v.v... Miễn là đăng nhập cùng một tài khoản Google bởi quá trình này yêu cầu đồng bộ hóa lịch sử. Tuy nhiên, hiện chỉ mới hoạt động một chiều và chúng ta không thể "tiếp tục xem" nội dung trên ứng dụng dành cho smartphone.

Mặc dù chỉ là một tính đơn giản nhưng các thao tác khi chuyển đổi thiết bị sử dụng sẽ nhanh chóng hơn, không cần truy cập vào Thư viện hay xem lại Lịch sử phát video như trước.

Xem thêm:


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom