YouTube bắt đầu cập nhật giao diện mới cho người dùng

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
11147 #1


YouTube, nền tảng chia sẻ video phổ biến nhất thế giới, vừa thông báo thay đổi giao diện trang chủ, nhằm tăng khả năng quản lý video cho người dùng.

Giao diện mới



Giao diện mới sẽ giúp người dùng tìm kiếm video để xem tiếp theo nhanh hơn, phần thumbnail của các video sẽ chứa nhiều thông tin và độ phân giải cao hơn. Biểu tượng của kênh sẽ được hiển thị bên cạnh tiêu đề video.

Thêm video vào danh sách xem tiếp



YouTube giới thiệu tính năng “Add to queue" cho trình duyệt, tính năng này cho phép bạn thêm các video vào danh sách xem tiếp ngay khi đang xem một video khác ở dạng cửa sổ nhỏ. Video thêm vào danh sách này sẽ không được lưu lại khi bạn đóng trình duyệt, nhưng nếu muốn thì bạn có thể thêm chúng vào danh sách “Watch Later" để lưu lại.

Xoá đề xuất các kênh bạn không muốn xem



Đầu năm nay, YouTube đã phát hành tính năng trên di động, cho phép người dùng ngăn YouTube tiếp tục đề xuất các kênh mình không thích xem, tính năng này cuối cùng cũng được mang đến nền web. Cũng tương tự như trên ứng dụng, bạn nhấn vào menu và chọn “Don't recommend channel" là YouTube sẽ không đề xuất video từ kênh đó nữa. Bạn vẫn có thể thấy các video từ những kênh này nếu tìm kiếm chúng hoặc vào trang của kênh đó, hoặc trên Tab Thịnh hành.

Tính năng sắp có: chọn chủ đề để hiển thị video trên trang chủ và video gợi ý tiếp theo

Đầu năm nay, YouTube đã thêm một tính năng mới vào ứng dụng YouTube trên Android, cho phép bạn chọn các chủ đề yêu thích và tùy chỉnh video xuất hiện Trang chủ của bạn. YouTube sẽ sớm phát hành nó trên máy tính và tablet.

Thiết kế giao diện mới này sẽ từ ngày hôm nay trên máy tính và ứng dụng YouTube trên tablet Android và iOS.



Nguồn: MSPoweruser, Google
 

pygo

Member
Tham gia
9/12/18
Bài viết
50
Được thích
14
#2
Mình ghét cái recommend.

Ước gì yt phân nhóm theo tabpanel (bookmark, recommend, blank page, subscribed, watch later ...) Và người dùng sẽ lựa chọn nhóm nào là home của mình...
 

Acuraz

New Member
Tham gia
9/2/19
Bài viết
3
Được thích
0
#3
h nhìn như khu ổ chuột mục này xem lẫn mục kia chưa kể background video nhìn to như cho ng già . Nói tóm lại là xấu tệ.
 
Top Bottom