YouTube chèn quảng cáo ngay trên những kênh không bật kiếm tiền, không chia doanh thu cho người đăng

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1661 #1


YouTube đã sửa đổi các chính sách của mình cho phép họ đặt nhiều quảng cáo hơn trên bất kỳ nội dung nào mà họ lựa chọn, chứ không chỉ những kênh thuộc Chương trình Đối tác YouTube, hay nói cách khác là những kênh bật kiếm tiền.

Các định mức mới sẽ có hiệu lực từ tháng 6. YouTube cũng sẽ không chia sẻ doanh thu mà họ kiếm được với những người sáng tạo có nội dung không thuộc Chương trình Đối tác mà video của họ có quảng cáo do YouTube tự chèn vào.



"Bạn cấp cho YouTube quyền kiếm tiền từ nội dung của bạn trên dịch vụ (và việc kiếm tiền như vậy có thể bao gồm hiển thị quảng cáo trên hoặc trong nội dung hoặc tính phí người dùng để truy cập). Thỏa thuận này không cho phép bạn nhận bất kỳ khoản thanh toán nào", theo các điều khoản mới của YouTube.

“Quyền kiếm tiền của YouTube: Chúng tôi đang dần bắt đầu phân phát quảng cáo trên một số video giới hạn về an toàn thương hiệu trên các kênh không thuộc Chương trình đối tác YouTube hoặc không theo thỏa thuận kiếm tiền. Sẽ không có chia sẻ doanh thu từ những quảng cáo này, nhưng Người sáng tạo vẫn có thể đăng ký tham gia Chương trình Đối tác YouTube sau khi họ đạt được tiêu chí đủ điều kiện.”

Trước đó, quảng cáo của nền tảng chia sẻ video chỉ dành cho nội dung trong Chương trình Đối tác YouTube.



Theo: Google
 

SongTra

Active Member
Tham gia
14/4/16
Bài viết
244
Được thích
94
#3
Đúng là càng ngày làm căng nhị Hết miễn phí Photo, giờ choi luôn vụ nạy Hiii
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom