YouTube cho Android sắp có tính năng "Tải về thông minh" giống như trên YT Music

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1596 #1


Nếu đang sử dụng YouTube Music, có thể bạn đã quen thuộc với tính năng tải bài hát khi có kết nối Wi-Fi để tiết kiệm dữ liệu di động mỗi khi ra ngoài. Ứng dụng YouTube trên Android hiện cũng đang thử nghiệm một thứ tương tự, nhưng ở khía cạnh video, cho phép người dùng download hàng loạt nội dung mỗi tuần dựa trên các video được đề xuất.

Theo ghi nhận từ chuyên trang công nghệ 9to5google, tính năng download mới của YouTube sẽ tự động tải về 20 video mỗi tuần khi bạn kết nối thiết bị với mạng Wi-Fi, phần nội dung ngoại tuyến được lưu trong trang Tải xuống (của tab Thư viện).



Như mình đã nhắc đến ở trên, tính năng này gần giống với YouTube Music và hữu ích cho những ai có gói dữ liệu hạn chế hoặc thường xuyên ở trong khu vực phủ sóng kém / không có mạng di động. Thuật toán chịu trách nhiệm quyết định nội dung tải về hoạt động khá tốt đối với ứng dụng Music và hy vọng mọi thứ cũng sẽ như vậy đối với nền tảng video.

Tuy nhiên, không giống như những đợt thử nghiệm trước, Tải về thông minh sẽ không xuất hiện công khai trong trang youtube.com/new, thay vào đó chỉ cung cấp cho một số người dùng đăng ký tài khoản Premium tùy khu vực và nhận được lời nhắc đăng ký thử nghiệm tính năng này cho đến ngày 14 tháng 2.

Vào khoảng tháng 8/2021, YouTube cũng đã tiến hành thử nghiệm một tính năng mà nhiều người dùng iOS mong chờ - chế độ hiển thị Hình trong Hình. Xem chi tiết tại đây: Đã có thể sử dụng trước tính năng Picture-in-Picture của YouTube trên các thiết bị iOS.

Xem thêm:

TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom