YouTube chuẩn bị có giao diện hoàn toàn mới, mềm mại, đẹp mắt hơn nhờ ngôn ngữ thiết kế Material You

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
1901 #1

YouTube, vốn đã nhận nhiều lời chỉ trích vì các quyết định tăng thời gian hiện quảng cáo, mới đây đã bất ngờ xoa dịu cơn giận của người dùng bằng việc tung ra một giao diện hoàn toàn mới với ngôn ngữ thiết kế Material You đang được Google theo đuổi trong nhiều sản phẩm của mình.

Cụ thể, Google đã bắt đầu triển khai một giao diện hoàn toàn mới dành cho nền tảng video trực tuyến lớn nhất thế giới hiện nay - YouTube sau khi ra mắt ngôn ngữ thiết kế Material You cho phiên bản Android 13. Giao diện mới cho thấy đây là một cuộc đại tu thiết kế đáng kể dành cho cả nền tảng Desktop lẫn mobile.

Các góc của các nút như tìm kiếm, khám phá giờ đây đã được thiết kế mềm mại hơn, bo tròn hơn. Giao diện mới cũng sẽ có các góc tròn trên hình thu nhỏ và phần khám phá được chuyển sang bên trái. Giao diện dành cho Desktop được thay đổi nhiều hơn so với giao diện dành cho mobile. Google đã thực hiện một số điều chỉnh đáng kể, một trong số đó là quyết định chuyển từ màu xám sang màu đen hoàn toàn khi người dùng bật chế độ Dark Mode.


Điều quan trọng cần lưu ý là giao diện mới của YouTube vẫn đang trong quá trình thử nghiệm. Các thành phần thiết kế mới vẫn chưa hoàn thiện. Ngoài YouTube, các sản phẩm khác của Google cũng đang chịu ảnh hướng lớn từ ngôn ngữ thiết kế Material You. Google hiện đẩy nhanh tiến độ về giao diện mới của mình, sẽ sớm đến tay người dùng trên thế giới trong tương lai gần.

Theo Gizchina
 

hoangpm

Active Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
937
Được thích
240
#2
Chắc sẽ được up sớm thôi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom