YouTube Music trên Android cho phép người dùng tìm kiếm các bài hát và album ngay cả khi ngoại tuyến

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2985 #1

Trong những tháng gần đây, tìm kiếm là tính năng được Google liên tục chỉnh sửa và nâng cấp trên ứng dụng YouTube Music. Với phiên bản dành cho smartphone Android, người dùng hiện có thể tìm kiếm các bài hát hoặc album đã tải về trước đó trên thiết bị của mình.

Thao tác này rất đơn giản, việc tìm kiếm bài hát trong YouTube Music sẽ hiển thị tab "Tải xuống" mới giữa Thư viện và Video tải lên. Thao tác này có thể đưa ra kết quả Bài hát, Album và Danh sách phát. Không bao gồm nghệ sĩ, trong khi Danh sách phát tự động thì lượt thích của bạn sẽ xuất hiện thường xuyên hơn (theo thử nghiệm của trang tin công nghệ 9to5google). Tuy nhiên, việc tìm kiếm này sẽ không đưa bạn đến với bài hát cụ thể, mà chỉ là phần đầu của danh sách phát.

Khả năng tìm kiếm nội dung tải về trong YouTube Music cũng hoạt động khi bạn ở chế độ ngoại tuyến (không có kết nối internet). Bạn sẽ nhận được tab "YT Music" trống cùng với một tab mới. Đây là tính năng đã được mong đợi từ lâu đối với những ai thường xuyên sử dụng YouTube Music mà không có kết nối mạng, bỏ qua thao tác phức tạp trước đó để đạt được mục đích (trước đó để tìm kiếm bài hát hoặc album tải về khi ngoại tuyến, bạn phải truy cập vào Thư viện > Tài nguyên đã tải xuống).


Theo ghi nhận từ trang tin 9to5google, tính năng này sẽ được cung cấp rộng rãi trong phiên bản YouTube Music 4.40 dành cho Android. Nếu bạn chưa nhận được bản cập nhật trên Play Store, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau: Vào Cài đặt > Quản lý ứng dụng > YouTube Music > Buộc dừng trong mục Thông tin ứng dụng.


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom