YouTube sẽ gỡ bỏ các quảng cáo thuốc nếu vi phạm chính sách

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2310 #1


Trong thời gian gần đây, chắc hẳn “bà con" không ít lần khó chịu khi gặp phải những quảng cáo thuốc “bẩn" trên YouTube. Các quảng cáo này đã xuất hiện trong thời gian dài, nhưng mới đây, Google thông báo sẽ gỡ bỏ nếu phát hiện những quảng cáo thuốc vi phạm chính sách.

Theo phản hồi với trang ICTNews, đại diện của YouTube cho biết "khi phát hiện thấy những quảng cáo vi phạm chính sách của mình, chúng tôi sẽ nhanh chóng gỡ bỏ chúng". YouTube nói rằng họ có các chính sác rất nghiêm ngặt để quản lý quảng cáo chăm sóc sức khoẻ và thuốc.

Công ty mẹ của YouTube là Google có các chính sách hạn chế quảng cáo thuốc theo toa, thuốc không kê đơn, thuật ngữ thuốc và chất không được chấp thuận cùng các hạn chế khác. Tuy nhiên, hạn chế hiện tại là do thuật toán của Google chủ yếu được đào tạo để phát hiện các tá dược phương Tây, còn các quảng cáo đang gây khó chịu cho người dùng lại hướng đến các bài thuốc gia truyền, Đông y, Nam y,... điều này khiến Google khó phát hiện.

Chính sách của Google áp dụng chung trên tất cả nền tảng và không có chính sách riêng về quảng cáo thuốc cho thị trường Việt Nam. Do đó, việc quảng cáo có vi phạm chính sách hay không thì Google cần phải xem xét và sẽ gỡ bỏ nếu vi phạm.



Theo: ICTNews
 

Tina70

Active Member
Tham gia
13/2/17
Bài viết
222
Được thích
55
#2
Việt Nam quảng cáo xàm quá.
 

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
#3
Google có rất nhiều qc xạo, sai sự thật, nhưng ko có nút report để người dùng chủ động =))
 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#5
Nghe y như dưới âm phủ đội mồ lên.giờ cài youtube vanced vào điện thoại coi gì phát lên tivi coi đã không thấy quảng cáo.
 

kami

New Member
Tham gia
29/5/21
Bài viết
15
Được thích
0
#6
Muộn còn hơn ko
Chứng tỏ GG kiểm soát QC quá lỏng
 
Top Bottom