YouTube thử nghiệm giao diện nghe nhạc "Listening Controls" của YouTube Music trên iOS

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
3391 #1

Khi nghe các bài hát trong ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động, Google đôi khi sẽ nhắc người dùng mở ứng dụng YouTube Music để có trải nghiệm tốt hơn. Tuy nhiên, chính ứng dụng YouTube hiện đang thử nghiệm giao diện "Listening Controls" dành riêng cho âm nhạc.

Theo đó, khi người dùng phát MV nào đó lên thì YouTube sẽ hiện lên mục "Show listening controls" ngay trên video. Bấm vào đó sẽ có giao diện trượt lên hiển thị tên bài hát / video và kênh ở dạng văn bản lớn.

Hàng trên là các nút phát / tạm dừng / quay lại / chuyển tiếp và tua lại / tới video ở mức 10 giây. Điều thú vị là nút cuối cùng quay lại video trước đó thay vì bắt đầu bài hát hiện tại. Còn hàng dưới cùng cho phép người dùng thích, lưu và điều chỉnh tốc độ phát video (tăng từ mức 0.25 đến 2x).


Ảnh: Tính năng "Listening Controls" (via Chu Hiển Đạt)
Tuy nhiên, tính năng "Listening Controls" này được gắn nhãn là một tính năng "Premium" (hay cao cấp) ở ngay đầu giao diện và bên dưới video, khi vẫn phát như bình thường và hiển thị bộ lọc. Tính năng mới này cũng hoạt động với tính năng Casting hiện có (dạng truyền âm thanh trực tiếp thông qua thiết bị phát như tai nghe / loa).

Người dùng khi đăng kí YouTube Premium có tính năng này cũng chỉ có mặt trên iOS và không có mặt Android. Tuy nhiên, về phía Android thì lại có tính năng mới là lọc trên trang tìm kiếm (hay Filter on your search page). Cả hai tính năng mới này đều sẽ có mặt cho tới 7/6 tới đây, theo thông báo của YouTube Premium cho biết.

Việc YouTube hỗ trợ giao diện "Listening Controls" là điều rất thú vị đối với YouTube Music. Cho đến nay, Google đã khuyến khích mọi người mở ứng dụng chuyên dụng đi kèm với gói đăng kí Premium.


Ảnh: Tính năng "Listening Controls" (via Chu Hiển Đạt)

Giao diện người dùng mới được giới thiệu này nhằm gợi ý rằng một số người đã quá quen thuộc với việc nghe âm thanh trong ứng dụng chính nên cuối cùng YouTube đã đồng ý và tạo ra trải nghiệm trong bản thân nó cũng được tối ưu hóa.

Ngoài ra, Google đang biến YouTube thành một đặc quyền trả phí nhằm khuyến khích việc nâng cấp và có thể loại bỏ được những quảng cáo gây phiền toái.



Theo 9to5Google.​
 

vonamios

New Member
Tham gia
16/2/21
Bài viết
18
Được thích
1
#2
Tiền điện + tiền internet+ tiền phí này … dành cho ai dư mà mua Premium
 

dvdhien

Active Member
Tham gia
7/11/14
Bài viết
118
Được thích
53
#5
Mình đang sử dụng premium và cảm thấy thực sự xứng đáng.
Xứng đáng nhất là nó bỏ hoàn toàn quảng cáo, đỡ phiền. Coi video được xuyên suốt cực thích. Sẽ không biết cảm giác “Nhà tôi 3 đời …”
Nếu bạn thường xuyên xem youtube và thu nhập của bạn không thấp nên mình khuyến khích mua để trải nghiệm. :D
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom