YouTube xóa kênh của Pornhub

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,053
Được thích
89
696 #1

YouTube đã xóa kênh của Pornhub do vi phạm “nhiều nguyên tắc cộng đồng". Theo Google, tài khoản của Pornhub đã vi phạm chính sách liên kết bên ngoài của YouTube, cấm người dùng liên kết đến nội dung không cho phép trên nền tảng, chẳng hạn như nội dung người lớn.

Kênh YouTube của Pornhub, có gần 900.000 người đăng ký trước khi bị gỡ xuống, đã đăng nội dung “an toàn” để quảng bá trang web của họ. Công ty cũng áp dụng giới hạn độ tuổi đối với các video được đăng lên YouTube yêu cầu người xem phải từ 18 tuổi trở lên và trước việc này, công ty cho biết họ "kịch liệt phủ nhận" các khiếu nại của Google rằng họ đã đăng hoặc liên kết video với nội dung người lớn.

Vài tháng trước, Instagram cũng đã cấm vĩnh viễn tài khoản của Ponrhub, với lý do vi phạm quy tắc liên quan đến ảnh khỏa thân, nội dung người lớn và gạ gẫm tình dục.

Như YouTube, Instagram cũng tuyên bố tương tự rằng Pornhub khuyến khích người dùng Instagram rời khỏi nền tảng mạng xã hội để xem nội dung người lớn. Pornhub đã phản hồi lệnh cấm bằng một bức thư ngỏ chỉ trích Instagram vì đã xóa tài khoản “hoàn toàn là an toàn” của họ, trong khi những nhà sáng tạo khác tiếp tục đăng nội dung “khỏa thân và tình dục công khai mà bị hậu quả gì”.

Áp lực xung quanh Pornhub và công ty mẹ MindGeek có trụ sở tại Luxembourg tiếp tục gia tăng, với một số cáo buộc trang web không kiểm duyệt nội dung và cho phép các video chứa nội dung lạm dụng trẻ em và các nội dung không được sự đồng ý của người xuất hiện trong video. Những lo ngại này đã dẫn đến sự từ chức của Giám đốc điều hành Pornhub Feras Antoon và COO David Tassillo, đồng thời ảnh hưởng đến mối quan hệ của Pornhub với các công ty khác. Vào năm 2020, Visa và Mastercard đã cắt các giao dịch trên Pornhub do có “nội dung bất hợp pháp” trên trang web.

Tham khảo: TheVerge

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom