YouTuber biến Windows 11 trở về thời kỳ "đồ đá" với giao diện Classic Theme huyền thoại siêu mượt, siêu nhẹ

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
11915 #1
Như vậy, đã gần 1 tháng kể từ khi Windows 11 chính thức được Microsoft công bố với nhiều cải tiến và tính năng mới khác nhau, đặc biệt là phần giao diện. Sau khi được phát hành bản Preview build, nhiều người dùng sau khi nâng cấp đã đánh giá cao những sự nâng cấp này của Windows 11, họ cho biết giao diện mới của Windows 11 mang lại sức sống và sự hiện đại cho hệ điều hành mới này.

Giao diện người dùng mới trên Windows 11 là một sự nâng cấp, cải tổ đáng kinh ngạc của Microsoft trong việc phát triển hệ điều hành của hãng, từ vuông vức của Windows 10 thì giao diện mới của Windows 11 tự hào với các bo tròn xung quanh mọi thứ. Từ viền bo ứng dụng, Taskbar, Start Menu, Windows Widget cho đến menu ngữ cảnh đều được làm bo tròn mềm mại và đẹp mắt. Ấy thế mà có người dùng vẫn không thích giao diện hiện đại mới của Windows 11, mà họ muốn "khoác lên" Windows 11 tấm áo cổ điển như Windows 98 trở về trước.


Cụ thể trong video mới đây, Youtuber Martin Nobel đã đăng tải video biến giao diện vô cùng hiện đại của Windows 11 trở về giao diện Classic Theme có trên các phiên bản Windows cũ như Windows 98, Windows XP. Để làm được điều này một cách dễ dàng, Martin Nobel đã sử dụng một phần mềm có tên Simple Classic Theme mà bạn đọc có thể cài trên mọi phiên bản Windows bao gồm cả Windows 10 lẫn Windows 11.


Chỉ một vài click nhỏ là giao diện vô cùng hiện đại của Windows 11 đã trở về Classic Theme đơn giản, hơi thô nhưng nhẹ nhàng. Ngoài ra để giúp Windows 11 trở về "đồ đá" hơn nữa thì Martin Nobel cũng cài phần mềm có tên Retrobar - một phần mềm giúp mang giao diện Taskbar cổ điển của Windows 7 hoặc bất cứ phiên bản Windows nào lên Windows 11. Kết quả là giao diện của Windows 11 đúng thực đã trở về thời kỳ "đồ đá" với giao diện Classic Theme huyền thoại siêu nhẹ. Xem video hướng dẫn chi tiết của Youtuber Martin Nobel ở dưới đây:



Link tải 2 phần mềm trong video:
Xem thêm:
 

quangcaomochy

New Member
Tham gia
18/7/21
Bài viết
1
Được thích
0
#2
vãi thiệt, giao diện 11 khá là đỉnh rùi còn comeback về chi nữa :)
 

Minh-Dang-8196

New Member
Tham gia
24/6/21
Bài viết
15
Được thích
0
#5
Dám cá 9x đời sau và 2k không mấy người từng dùng giao diện này. Làm để trải nghiệm cũng được. =))
 

hoacahuy

New Member
Tham gia
19/3/22
Bài viết
10
Được thích
2
#7
gamev.org đỉnh cao hack game online số 1 vietnam
chuyên cung cấp hack game, auto game, mod game, code game online hoàn toàn miễn phí, nếu bạn là 1 game thủ thì gamev.org là một bí kíp cày game siêu khủng không thể bỏ qua, ở đây có tất cả các loại auto game, hack game mới nhất của tất cả các game online , mọi game đều có hack và hoàn toàn miễn phí! 99,99% tóp game đều xài hack ở đây và chắc chắn bạn cũng không ngoại lệ, hãy ghé qua trang web chúng tôi ngay ban nhé, trang web xếp tóp 1 mọi trang tìm kiếm số 1 thế giói và vietnam nhưu google. alexan, yahoo, bring... đã khẳng định độ uy tín số 1 thế giới và chắc chắn bạn xẽ hài lòng..!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom