YouTuber này tự chế chiếc PS5 Slim, siêu mỏng, có luôn tản nhiệt nước

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2328 #1

DIY Perks là một kênh YouTube nổi tiếng, nơi để chúng ta thỏa mãn đam mê "vọc vạch", từ chế tạo tàu ngầm DIY, chuyển TV hỏng thành cửa sổ trần nhân tạo, độ cổng sạc USB-C cho tới các hoạt động xây dựng liên quan đến nhiều công nghệ khác. Đối với dự án mới nhất, DIY Perks đã tự tạo cho mình một chiếc PS5 Slim siêu mỏng với đầy đủ thành phần - đồng thời tích hợp luôn cả tản nhiệt nước cho nó mát mẻ!

Như YouTuber này chia sẻ, PS5 của Sony khá cồng kềnh và anh đặt mục tiêu tạo ra một phiên bản siêu mỏng, chỉ dày 2cm! Để nhồi nhét tất cả các linh kiện từ chiếc máy gốc vào một thân hình mảnh mai quả là điều không hề dễ dàng nếu không muốn nói là "bất khả thi". Tuy nhiên, sau quá trình tháo gỡ, tạo bản thiết kế kỹ thuật số và bắt tay vào lắp ráp, độ chế và chuyển đổi nhiều bộ phận thì dự án này cũng hoàn thành với cái kết đẹp mĩ mãn.


Chiếc PS5 "Slim" thiết kế nhỏ gọn cực kỳ ấn tượng, từ một "con quái vật" to lớn thì giờ đây nó chỉ chiếm một phần nhỏ trong bất kỳ không gian nào! Điều thú vị nằm ở chỗ, nếu kích thước và độ dày càng bị thu hẹp thì lượng nhiệt tỏa ra càng nhanh và nhiều hơn, chính vì vậy YouTuber này đã quyết định chế thêm bộ tản nhiệt nước, đồng thời thay đổi cấu trúc của bộ nguồn (PSU) để vừa đảm bảo hiệu suất của thiết bị, vừa giúp máy hoạt động mát mẻ nhưng vẫn đảm bảo kích thước siêu mỏng như mong muốn.


Bộ nguồn kèm tản nhiệt nước rời.

Với đánh gia ban đầu, YouTube này cho rằng chiếc PS5 Slim của mình có thiết kế đẹp, nhỏ gọn, thậm chí còn cải thiện hơn so với bản gốc khi hoạt động mát mẻ và êm ái. Bạn có thểm xem chi tiết quá trình độ chế chiếc PS5 Slim đầu tiên trên thế giới tại đây:


Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: THEGAMER
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom