Z10 dành cho anh

Đan Thy

New Member
Tham gia
11/2/14
Bài viết
55
Được thích
89
6115 #1
Đây là một câu chuyện có thật của tôi. Cách đây 4 năm về trước, sau khi đổ vỡ một cuộc tình, tôi hoàn toàn suy sụp. Tôi vẫn đến trường, vẫn sinh hoạt bình thường nhưng trái tim tôi thì đã tan nát. Tôi có nhiều bạn bè, thậm chí cả bạn thân nhưng với bản tính "tự chịu đau một mình" nên tôi ít chia sẻ nhiều với ai. Tôi chỉ mượn facebook để trút tâm tư, để thoát ra nỗi u sầu trong con người mình. Và cứ thế tôi lại đắm chìm trong góc khuất tối tăm của chính mình. Rồi anh xuất hiện.
Tôi cũng không biết tôi và anh đã trở thành bạn face từ lúc nào nhưng với mỗi câu status của tôi, mỗi tâm trạng của tôi, anh đều "click" vào chia sẻ. Anh luôn chỉ cho tôi mặt tích cực của cuộc sống cho dù tôi luôn phủ định lại ý của anh. Rồi chúng tôi bắt đầu trao đổi nhiều hơn, thân nhau hơn, và có tình cảm với nhau khi nào chẳng hay. Có lẽ đối với mọi người, tình yêu ảo không có thật, nhưng với chúng tôi tình yêu này là thật.
Ngày đó anh dùng chiếc BlackBerry 8700 để lên face, để gọi điện cho tôi mỗi khi có thể hay là những lúc anh nhớ tôi. Vì yêu xa nên chiếc BB là thứ không thể tách rời để anh quan tâm, dõi theo tôi từng ngày. Tình yêu anh dành cho tôi không giống như những người khác, có thể không thực tế, có thể không chạm được, nhưng tôi vẫn cảm nhận rất rõ tấm lòng chân thành của anh. Anh luôn là nơi tôi tin tưởng nhất, thoải mái nhất và cho tôi điều lạc quan nhất.
Tôi còn nhớ có hôm không liên lạc được với anh, tôi lo lắng vô cùng, không biết có chuyện gì xảy ra với anh hay không. Rồi cuối cùng tôi cũng liên lạc được nhưng một người khác bắt máy. Thì ra điện thoại của anh bị trục trặc nên phải đem sửa, và tôi biết thêm một sự thật về anh. BlackBerry 8700 đã được sửa nhiều lần, có thể nói nên đổi điện thoại khác là vừa nhưng anh vẫn không đổi, chỉ đơn giản anh được trò chuyện cùng tôi là nhờ nó. Anh trân trọng nó cũng như anh trân trọng tình yêu của chúng tôi.
Đến bây giờ, đã 4 năm trôi qua, tình yêu anh dành cho tôi vẫn còn nguyên vẹn, vẫn luôn lo lắng, dõi theo cuộc sống của tôi, và anh vẫn dùng BB 8700. Tôi tham gia cuộc thi này chỉ mong mình sẽ may mắn có được BlackBerry Z10 để làm quà cho anh mà thôi. Cảm ơn tình yêu của anh, cảm ơn BlackBerry.
 

kiyeusu

Bố mày ngoan cấu
Staff member
Tham gia
16/2/14
Bài viết
134
Được thích
119
#2
Ước gì có ai viết bài vì mình :( gl
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom