Z3 "cháy" hàng trước khi chính thức bán ra?

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
2307 #1

Như techrum.vn đã đưa tin về sự kiện BlackBerry Z3 ra mắt chính thức vào ngày 13 tháng 5 sắp tới và cho phép pre-order (đặt trước) từ ngày 28 tháng 4, đây là chiếc điện thoại thông minh giá rẻ dành riêng cho thị trường Indonesia mà BlackBerry hợp tác với Foxconn sản xuất. Và tin vui cho các fan của "quả dâu đen" thông minh là hiện tại chỉ sau 3 ngày, website của các nhà mạng lớn, hệ thống bán lẻ cho phép đặt trước Z3 đã tạm ngưng cho pre-order (đặt trước) hoặc báo no-stock (hết hàng).

Vẫn chưa có số liệu chính thức là đã có bao nhiêu chiếc Z3 được người dùng đặt trước cùng với việc đồng loạt nhiều trang web cho phép đặt trước Z3 đã thông báo tạm ngưng việc này cũng cho thấy khả năng đây là một "chiêu" mới trong chiến lược PR/Marketing của BlackBerry đối với Z3. Mọi việc vẫn chưa có gì là chắc chắn nhưng nếu sự thật Z3 có nhiều người muốn sở hữu như vậy thì rõ ràng đây là một tin vui cho các tín đồ "dâu đen thông minh".

Bản thân mình chắc chắn sẽ mua một chiếc Z3 hoặc nhiều hơn. Mình hoàn toàn thích kiểu dáng và hài lòng với cấu hình mà Z3 sở hữu: BlackBerry chính thức đưa ra thông số kỹ thuật BlackBerry Z3 | TECH.RUM | Nghiện Công Nghệ

Một số hình ảnh chụp các trang web của nhà mạng, hệ thống bán lẻ cho phép đặt trước BlackBerry Z3 đã tạm ngưng hoặc báo hết hàng:



 

Henry Khoa

Chăn dâu xuyên lục địa
Tham gia
17/2/14
Bài viết
385
Được thích
958
#3
người nông dân biết phải nàm thao :too_sad:
 
Tham gia
3/3/14
Bài viết
20
Được thích
7
#4
Giá cho đặt hàng chắc là giá sát giá gốc, ít có lãi, cho đặt 1 số lượng để PR luôn thể :D Chiêu bài khá hay chăng?
 

vuducdong

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
150
Được thích
71
#6
Cứ phải trên tay mới biết là ngon hay ko :D
 
Tham gia
20/2/14
Bài viết
43
Được thích
25
#7
Cháy đi! Cháy nữa đi! Đừng cháy trụ sở BlackBerry là được rồi! :D
 

chivalrous

New Member
Tham gia
19/2/14
Bài viết
1
Được thích
7
#8
Hãy về đây bên anh. Em sẽ tỏa sáng trong bóng tối.:beauty:
 

Anh_Boss

New Member
Tham gia
11/4/14
Bài viết
8
Được thích
4
#9
Sao mà phải chơi chiêu =)) nhiều anh bên Việt nhìn cái giá chả nhỏ dãi bỏ mịa ra còn đa nghi .Nhất là bên Indo cũng được coi là BB Nation nên không đến nỗi như bên Việt ta đi đâu toàn gà mờ tin tức hỏi : cháu nó là con nhà ai =))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom