ZGCAM, bản mod Google Camera ổn định nhất cho dòng máy Samsung Galaxy sử dụng chip Exynos

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
14849 #1

Google Camera hay Gcam mod là một ứng dụng chụp hình phổ biến dành cho smartphone Android, được hỗ trợ bởi cộng đồng modder mạnh mẽ như Arnova, Parrot, cstark, BSG... Tuy nhiên, mỗi dòng máy sẽ tương thích với một phiên bản nhất định, trong khi đa phần các thiết bị sử dụng chip Snapdragon có thể cài đặt khá dễ thì những thiết bị sử dụng chip khác lại gặp nhiều khó khăn hơn, điển hình là Samsung Galaxy Exynos! Nguyên nhân chủ yếu do Google Camera được phát triển riêng cho Pixel Phone và tất cả đều được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon. Mặc dù vậy, bạn cũng không cần quá lo lắng khi giờ đây đã có riêng một thư viện chuyên cung cấp các bản mod GCam hỗ trợ tất cả thiết bị Galaxy chạy Exynos với tên gọi ZGCAM.

Trong trường hợp bạn chưa biết thì Google Camera cung cấp nhiều chức năng chụp hình nâng cao như Chế độ chụp đêm (Night Sight); Chế độ chụp ảnh tự động (Auto Shot); Chuyển động chậm (Slow Motion); Photo Booth; Ảnh chuyển động (Motion Photos); HDR +, Chế độ toàn cảnh (Panorama); Chế độ chân dung xóa phông (Portrait Mode); Chế độ thiên văn (Astrophotography Mode) v.v... (xem chi tiết tại đây)

Tải về bộ cài APK ZGCAM cho Samsung Galaxy Exynos:

Bản dựng của ZGCAM dựa trên các phiên bản Gcam mod của Arnova, đã được tùy chỉnh lại để phù hợp cho tất cả các thiết bị Samsung Exynos bao gồm Galaxy S8, S8 +, Note 8, Galaxy S9, S9 +, Note 9, Galaxy S10e, S10, S10 +, Note 10, Galaxy S20, S20 +, S20 Ultra và Note20 v.v... Bạn cũng có thể thử các phiên bản ZGCAM cũ hơn trên Galaxy S7 và S7 Edge.

APK ZGCAM 7.4+ mới nhất:
Xem thêm các phiên bản Gcam khác dành cho Samsung Galaxy:
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Tham gia
29/8/19
Bài viết
55
Được thích
9
#2
Lần đầu tiên cài được và xài được chế độ ban đêm (vẫn chưa chụp thử nhưng mở ra được)! Cám ơn bạn.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom